ช็อก! พบร่าง BJ ah-young เซ็กซี่สตาร์เกาหลี ห่อเสื่อ ทิ้งน้ำในไซต์ก่อสร้างที่กัมพูชา

13 มิ.ย. 66

สลด! พบร่าง BJ ah-young เซ็กซี่สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ถูกห่อเสื่อ ทิ้งลงคูน้ำในไซต์ก่อสร้างที่ประเทศกัมพูชา รวบคู่ผัวเมียชาวจีนรับเป็นคนทิ้งศพ

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า Byun Ah Yeong สตรีมเมอร์ชาวเกาหลีใต้ เสียชีวิตอย่างสลดในวัย 33 ปี โดยศพของเธอถูกทิ้งในคูน้ำ ห่อด้วยเสื่อ ในไซต์ก่อสร้าง จังหวัดกันดาล ใกล้กรุงพนมเปญ ซึ่งถูกพบศพเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ภายหลังจากการพบศพตำรวจกัมพูชาได้ตามเบาะแสและเข้าจับกุมสามีภรรยาชาวจีน ทั้งคู่เปิดคลีนิกศัลยกรรมในกรุงพนมเปญ ทั้งคู่ยอมรับว่านำร่างของบยอนอายองมาทิ้งจริง แต่ปฏิเสธการฆาตกรรม

ทั้งคู่อ้างว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา บยอนอายองไปที่คลีนิกของพวกเขาเพื่อฉีดเซรั่ม และเสริมความงาม จากนั้นเธอก็มีอาการชักเกร็ง และหยุดหายใจไป และหลังจากที่ บยอนอายอง หยุดหายใจ ทั้งคู่ได้ใช้รถยนต์ของตัวเองนำศพของอายองไปทิ้งไว้ที่จุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ผลการชันสูตรของบยอนอายองแสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้เสียชีวิตจากการศัลยกรรมเท่านั้น เนื่องจากสภาพศพของเธอคอหัก ใบหน้าและลำคอมีรอยฟกช้ำและรอยไหม้ จึงมีข้อสันนิษฐานว่าเธอถูกทำร้ายร่างกายก่อนเสียชีวิต

สำหรับ อายอง หรือ บยอนอายอง สตรีมเมอร์ หรือ BJ (Broadcasting Jockey) ที่มีชื่อเสียงบนอินเทอร์เน็ต แพลตฟอร์มหลักสำหรับถ่ายทอดสด AfreecaTV ของเธอ มีสมาชิกผู้ติดตาม 150,000 คน และมียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 258,000

อายองได้หยุดไลฟ์สตรีมไปตั้งแต่เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้ อายอง ได้ประกาศผ่านทางแคปชั่นบนอินสตาแกรมว่า เธอต้องการจะยุติบทบาทการทำอาชีพเป็น BJ เพราะอยากใช้ชีวิตใหม่ของอายองในฐานะคนธรรมดา

ข้อมูลจาก : saostar

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม