"ตูน หิ้วหวี" เจ็บนี้ไม่ลืม ! เพื่อนพาแฟนเก่าเรา มานอนบ้านเรา บนเตียงของเรา !!

15 มิ.ย. 66

"ตูน หิ้วหวี" ยูทูบเบอร์สายฝอสุดเผ็ชชช...ช ! เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าประสบการณ์เจ็บแล้วจำ ให้เพื่อนมาค้างที่บ้าน เพื่อนดันพาแฟนเก่าเรามานอนด้วย ที่บนเตียงเราเลยจ้าาา

แพท ณปภา : ความรักของคุณเป็นฟีลไหน ?
ตูน หิ้วหวี : "ถ้าดูจากลุคชีวิตมันน่าจะสดใส โชกโชน หนูไม่รู้ว่า ผู้ชาย เขาเป็นคน หรือเขาเป็นผี หลอกเก่งมาก หนูโดนหลอกเยอะมาก สไตล์ของหนูคือ ผมยาว สาวสอง มีงู ไร้นม แต่ชอบเกย์ ผู้ชายผมสั้นที่เขาคบกันหนูชอบไปแทรกตรงกลางเขา ก่อนหน้านี้หนูก็ผมสั้นเป็นเกย์ พอมาไว้ผมยาว ความชอบมันยังอยู่ที่เดิมไม่ได้มูฟออน"

แพท ณปภา : ทำไมถึงอยากเปลี่ยนเป็นผู้หญิงผมยาว ?
ตูน หิ้วหวี : "สมัยก่อนหนูได้ทั้งรุกและรับ เคยมีแฟนที่หนูเป็นผัว และแฟนที่หนูเป็นเมียมาก่อน ซึ่งคบกันคนละช่วงเวลาแล้วก็เลิกกัน ปรากฏว่า วันหนึ่งไปเที่ยว เจอเขาสองคนคบกัน ก็เลยรู้สึกว่า สังคมเกย์มันก็วนกันแค่นี้ เราไม่มีความสุขเลย ก็เลยรุกขึ้นมาแต่งหญิงเลย ช่วงนั้นก็เปลี่ยนแนวไปคบสายฝอ หรือผู้ชายแท้"

แพท ณปภา : โดนหลอกครั้งไหนที่พีคที่สุด ?
ตูน หิ้วหวี : "เคสแรก หนูรักเขามาก เที่ยวด้วยกัน อยู่ด้วยกันสักพักหนึ่ง เขาก็เริ่มพูดเรื่องปัญหาชีวิตของเขา เช่น บ้านไม่มีเงินส่งเรียนต้องไปหางานทำ อาจต้องหยุดเรียน เราก็แพ้ความน่าสงสาร ก็ถามเลยว่า ค่าเทอมเท่าไร ก็จ่ายไป อาทิตย์ต่อมา เขาเปิดตัวกับแฟนคนใหม่ เราโดนเทแบบไม่มีวี่แวว เหมือนเตรียมการไว้แล้ว เหมือนคุยซ้อนเราแหละ ซึ่งเราก็ไม่ได้ทวงถามใดๆ จากเขานะ สุดท้ายอนาคตของเด็กก็สำคัญที่สุด มันไม่ได้เสียใจที่ถูกหลอกเงิน แต่เสียใจว่า ที่ผ่านมา ที่เราคุยกันทั้งหมดมันคืออะไร"

"เคสที่ 2 เจ็บใจมาก เป็นคนเคยคุยกันแต่เลิกกันไปแล้ว แล้วเพื่อนหนูมาจากต่างจังหวัดจะมาเที่ยวกรุงเทพ ก็มาพักที่บ้านหนู ใช้บ้านหนูเหมือนบ้านของตัวเอง มันก็ไปนัดเด็กมา เช้าวันรุ่งขึ้นไลน์แทบแตก เพื่อนมาแจ้งให้ทราบว่า เพื่อนคนนั้นเอาเด็กเก่าหนูมานอนทับที่บนเตียงนอนหนู "เขาไม่รู้ หนูไม่รู้ แต่ไม่ใช่" ซึ่งคืนนั้นเพื่อนหนูที่ส่งข่าวมันก็ไปชี้หน้าด่าเพื่อนที่มาจากต่างจังหวัด "มึงทำแบบนี้ไม่ถูกนะ ตูนมันให้มึงมาอยู่ มึงจะเอาเด็กมันมานอนไม่ได้" เหตุการณ์นั้นก็ตัดเพื่อนเลย เพราะรู้สึกว่า เขาทำเกินไปนิดหนึ่ง"

"และเคสสุดท้าย เป็นคนที่คุยกันมาสักพักหนึ่ง เขาหล่อ คบกันสั้นมากประมาณเดือนหนึ่ง เพราะเขามีปัญหาเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องเงิน รอบแรกเขาคืนเราก็แบบตายใจ จากนั้นก็ยืมอีกเรื่อยๆ จนยอดมันหลักหมื่น เราก็เตือนเขาว่า มันเยอะไปแล้วนะ ปรากฏว่า เขาหายไป ซึ่งครั้งนี้เราไม่เสียใจที่เขาหายไป แต่เราเสียดายเงินแหละ จนวันหนึ่งเราไปเจอเขาในเน็ต มีข่าวเขาไปยืมเงินเยอะมาก เนื่องจากเขาติดพนันออนไลน์ มันทำให้เราไม่กล้าคุยหรือทวงเงินเขาเลย เรานอยด์มาก ก็ถือว่า เราทำบุญกันมาแค่นี้"

ตูน หิ้วหวี

ตูน หิ้วหวี

ตูน หิ้วหวี

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส