คุณพระ ! "แพรรี่ ไพรวัลย์" ตอบกลับ "มิกซ์ เฉลิมศรี" มีเซ็กส์วันไหนบาป ?

5 ก.ค. 66

"มิกซ์ เฉลิมศรี" บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์สุดเผ็ช แก๊งหิ้วหวี บุกรายการ  มิสเปรียญ 9 เจอคำถามสุดสะดุ้ง มีเซ็กส์วันพระบาปไหม ?  เจอพระหล่อ แอ๊วเอินบาปไหม ? งานนี้ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ตอบว่า

โดย "มิกซ์ เฉลิมศรี" เผยความรู้สึกหลังถูกถาม มีเซ็กส์วันพระบาปไหม "เชื่อว่าได้ทุกวัน เรื่องของฉัน" ขณะที่ มิสเปรียญ 9 ตอบเคลียร์ชัดว่า "วันพระ เรียกว่า วันธรรมสวนะ คือวันไปฟังธรรม ศีล 5 ไม่ได้มีข้อห้ามเรื่องการมีเซ็กส์ ยกเว้นวันเข้าพรรษาไปถือศีล 8 แล้วมีเซ็กส์ ถือว่าผิด"

สำหรับประเด็นดื่มแอลกอฮอล์ในวันพระ "มิกซ์ เฉลิมศรี" เผยว่า "ไม่ดื่มวันหนึ่งคงไม่ตาย มันทำให้เรา ไปหาอย่างอื่นทำ" ด้าน มิสเปรียญ 9 เผยว่า "คอนเซ็ปต์ของการมีวันพระ คือ ใน 1 เดือน มี 4 สัปดาห์ มีวันพระ 4 ครั้ง เพื่อให้เราใช้โอกาสวันนี้ งดลดละ ไม่เฉพาะแอลกอฮอล์ แต่ก็อยู่ที่ความสมัครใจของศาสนิชน ไม่ใช่ออกกฎหมายมาบังคับ"

ส่วนถ้าถามว่า เจอพระหล่อ แอ๊วเอินบาปไหม ? ด้านยูทูบเบอร์สุดเผ็ช เผยว่า "ส่วนตัวคิดว่ามันไม่ผิดหรอก แต่ในใจเราโอเคไหม ไม่ใช่ไปสะกิดท่านแล้วแอ๊ว แบบนี้ก็จัXไXอยู่ แต่ถ้าเจอพระเลิศหล่อแอบเสียว ก็ควรรอท่านสึกนะ"

งานนี้ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ลั่นว่า "คนดีที่ไหนจะอยากมีเซ็กส์กับพระ จริงๆ จะไปตัดสินว่าบาปจากความคิดไม่ได้ เป็นเพียงอกุศลจิต ยังไม่ถึงขั้นกายทุจริต" ขณะที่ "มิกซ์ เฉลิมศรี" เสริมว่า "ถ้าแค่คิด คือบาปกรรม ตกนรก ฉันคงตรัสรูแล้ว ดีออก !!"

มิกซ์ เฉลิมศรี

มิกซ์ เฉลิมศรี

มิกซ์ เฉลิมศรี

ติดตามชม รายการมิสเปรียญ 9 ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Channel :แพรรี่ ไพรวัลย์ [Official Channel]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม