บังฟัต คือ ผีห่าซาตานทำเด็ก 3 เดือนกำพร้าพ่อแม่ ความในใจจากญาติคนสูญเสีย (คลิป)

19 ก.ค. 60
ภายหลังพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ระดมนักสืบมือดีลงพื้นที่สืบสวน จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 8 ราย รวมทั้ง นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล อายุ 41 ปี หรือ บังฟัต นายทุนเงินกู้ โดยปมเหตุมาจากเรื่องโฉนดที่ดิน 2 แปลง จนเรื่องราวบานปลาย ทั้งคู่ทะเลาะวิวาทถึงขั้นขู่ฆ่ากันไปมา โดยบังฟัตเป็นคนลงมือยิงคนในบ้านทั้ง 11 คนด้วยตนเอง จนเสียชีวิต 8 ศพ
นายยุโสบ พ่อตาของนางอัญชนา ญาติของผู้เสียชีวิต
ล่าสุด (18 ก.ค.) นายยุโสบ พ่อตาของนางอัญชนา ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของบุคคลในครอบครัว ทุกวันนี้ก็ยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากลูกสะใภ้บอกว่าพฤติกรรมของคนร้ายที่ตั้งใจเอาผ้าห่มคลุมลูกผู้ใหญ่วัย 3 เดือน เพื่อให้ขาดอากาศหายใจ เป็นสิ่งที่ทำให้เจ็บปวด ทรมาน ไม่คิดว่าบังฟัต ที่เป็นเครือญาติจะโหดร้ายถึงเพียงนี้ ความรู้สึกของตนขณะนี้ บอกได้ว่า "ตายดีกว่าอยู่" เพราะสูญเสียนายสุทธิพงศ์ (ลูกชาย) รวมถึงลูกหลานก็บาดเจ็บ เกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังจากนี้ ตนไม่ขอนับญาติกับครอบครัวของบังฟัต ใครจะหาว่าตนใจดำ ไม่ให้อภัยก็ไม่สน เพราะตามหลักศาสนา คนอิสลามถือว่าเป็นพี่น้องกันทั่วโลก จะไม่มีการเข่นฆ่า ทำร้ายกัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนไหน ดลใจให้ทำเรื่องแบบนี้ จึงขอตัดญาติขาดมิตรไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก
หลานวัย 3 เดือน ผู้รอดชีวิต
นายยุโสบ พ่อตาของนางอัญชนา เปิดเผยว่า ขณะที่ลูกชายวัย 3เดือนของผู้ใหญ่วรยุทธ ที่รอดชีวิต พ่อตาแม่ยายของผู้ใหญ่จะเป็นผู้เลี้ยงเอง เนื่องจากไม่ไว้ใจให้ใครเลี้ยง เชื่อว่าที่หลานรอดอย่างปฏิหาริย์เป็นเพราะพระเจ้าคุ้มครอง อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ามีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในอนาคต ขณะที่ตนก็อายุมากขึ้นกลัวจะทำงานไม่ไหว แต่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต ในวันนี้ขอสู้เพื่อหลาน ตั้งปณิธานว่าจะเลี้ยงดูเขาจนสุดความสามารถที่มี ส่วนลูกสาว (นางอัญชลี) และหลานอีก 2คนที่บาดเจ็บ ตอนนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการดีขึ้นตามลำดับสามารถพูดคุยได้แล้ว แต่หลาน2คนยังมีอาการ หวาดกลัวชุดลายพรางอยู่ ทั้งนี้ ลูกสาว(นางอัญชลี) บอกว่าตำรวจได้เข้าไปสอบปากคำที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งตนคิดว่าลูกสาว (นางอัญชลี) กล้าที่จะชี้ตัวผู้ต้องหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ