"พุดเดิ้ล" ลั่น "แอนนา" ไม่ปกติแล้ว ตี 3 เดินทั่วบ้าน คนในบ้านผวากลัวคิดสั้น

16 ก.ค. 66

"พุดเดิ้ล ยุพดี" เพื่อนสนิท "แอนนา" ออกมาโพสต์ว่าคนในบ้านผวาไปหมดแล้วเพระพฤติกรรมที่ไม่ปกติของเพื่อน คนอยู่ด้วยระแวงกลัวคิดสั้น

โดยล่าสุด "พุดเดิ้ล ยุพดี" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "เพลียมาก คือคลีนิคเค้านอยว่าแอนนาไม่มาตัดไหมที่คลีนิคแต่ไปตัดที่อื่น วันที่ 17 ที่นัดว่าต้องทำหน้าช่วงกราม แอนนาก็ไม่พร้อม ทำเงินค่าจ้างเขาก็จ่ายมาเต็มแล้ว เค้าตามมากับพุดเดิ้ล คือพุดเดิ้ลรับทุกทาง จนพุดเดิ้ลเครียดไปหมดแล้ว แต่ก็เข้าใจสภาพจิตใจแอนนา นางคิดสั้นจนคนในบ้านผวาไปหมด ช่วงนี้พักรับงานให้แอนนาก่อนนะคะ นางไม่ปกติแล้ว"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "ไม่หวาน ไม่จ้อจี้ แอนนาก็รับงานเอง รับจนดมยาสลบ ไป 5 ครั้ง ใน 2 เดือน มันไม่ปกติคนแล้ว รู้ว่าอยากได้เงิน รู้ว่ามีปัญหา แต่นี่ก็หมดคำจะพูด รักแอนนา แต่อยากให้แอนนารักตัวเองกว่านี้ ดมยาจนตี 3 ตี 4 เดินทั่วบ้าน 8 โมง 9 โมงตื่นมาเดินวนไปมา คนในบ้านมันผวากันหมด กลัวนางจะคิดสั้นอีก คนอยู่ด้วยระแวงไปหมดแล้ว"

นอกจากนี้ "แอนนา" ยังแชร์โพสต์ของ "พุดเดิ้ล" ไปที่เพจของตนพร้อม โพสต์อีกว่า "งดติดต่องานผ่านพุดเดิ้ลก่อนนะคะช่วงนี้ ติดต่อทุกอย่างทักเพจค่ะ พุดเดิ้ลนางรับไม่ไหวแล้ว" และบอกอีกว่า "อย่าไปตามจิกที่นาง มีอะไรมาตามที่แอนนา"

พุดเดิ้ล ยุพดี

พุดเดิ้ล ยุพดี

แอนนา

พุดเดิ้ล ยุพดี

แอนนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส