จับมือฆ่าปาดคอยายวัย 69 ที่แท้เป็นญาติ อ้างเดือดถูกเตือนปล่อยหมากัดไก่ ซ้ำด่าบุพการี

8 ต.ค. 62
จากกรณีนางสมจิตร บัวผันโพน อายุ 69 ปี ถูกฆ่าปาดคอ ขณะกำลังล้างจาน เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างโอ่งน้ำหน้าบ้าน ภายในไร่อ้อย ตำบลห้วยหิน อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 ต.ค. 62 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงค่อม จ.ลพบุรี เร่งสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และคุมตัว นายทอง ปานหม่อน อายุ 60 ปี ผู้พบศพเป็นคนเเรก ผู้ต้องสงสัย สอบปากคำแล้ววานนี้ (7 ต.ค. 62) (อ่าน : ฆ่าปาดคอยายวัย 69 ตำรวจล็อกลุงข้างบ้าน พบพิรุธเจอศพไม่บอก เมียหวั่นเป็นแพะ)
นางสมจิตร บัวผันโพน ผู้เสียชีวิต
ล่าสุด วันที่ 8 ต.ค. 62 นายทอง ปานหม่อน ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าปาดคอนางสมจิตร จนถึงแก่ความตายจริง เนื่องจากบันดาลโทสะ เพราะผู้ตายด่าเรื่องหมาของตนไปกัดไก่ และผู้ตายด่าถึงพ่อแม่ของตน
เจ้าหน้าที่คุมผู้ต้องหาทำแผนฯ
โดยตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนฯ และนำกำลังกว่าสิบนายมาดูแลความเรียบร้อย โดยใช้เวลาทำแผน 20 นาที หลังทำแผนเสร็จ ตำรวจได้นำตัวนายทอง กลับไปคุมขังยังสถานีตำรวจภูธรชัยบาดาล ก่อนจะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้และจะคัดค้านการประกันตัว โดยมีมีชาวบ้านที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และญาติ พูดถึงความอำมหิต เพราะผู้ตายเคยให้ข้าวให้น้ำกิน แค่เรื่องหมาเรื่องไก่ ก็มองว่าไม่น่าจะฆ่ากัน
นางณัจฉริยา ยศอุบล ลูกสาวของผู้ตาย
นางณัจฉริยา ยศอุบล อายุ 39 ปี ลูกสาวของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า เรื่องแค่หมากัดไก่ แล้วแม่ก็ว่าไป ทางตาทองไม่น่าฆ่าแม่หนูอย่างนี้ เพราะเป็นญาติกันแท้ ๆ ส่วนตัวตนไม่เคยคิดว่าเขาจะทำได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นมานานแล้ว แต่ไม่คาดคิดว่าจะเป็นปมที่จะฆ่ากัน ตนยังทำใจไม่ได้ พูดตรง ๆ ว่าไม่อยากให้มาขอขมา แต่อยากถามว่าทำไมถึงทำอย่างนั้น เพราะเวลาที่เขาเดือดร้อน แม่ก็ช่วยตลอด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ