"นิกกี้ ณฉัตร" มูฟออนได้แล้ว รับมีคนคุยใหม่ได้ 1 เดือน แต่ยังไม่ใช่แฟน

17 พ.ค. 67

นิกกี้ ณฉัตร มูฟออนนานแล้ว บินตามหาความรักทั่วโลก รับมีคนคุยใหม่ได้ 1 เดือน แต่ยังไม่ใช่แฟน แต่ยังไม่กล้าเปิดกลัวพ่อน้องดูอยู่


หลังจากที่มีสำนักข่าวดังออกมาเปิดเผยอักษรย่อพระเอกไม่มูฟออนจนทำให้คนไปโยงว่าเป็นหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร งานนี้เจ้าตัวได้แคปเนื้อข่าวมาโพสต์ผ่านโซเชียล ยืนยันว่าเป็นตัวเอง งานนี้ก็ขอถามถึงข้อเท็จจริงว่าสรุปแล้วตัวมูฟออนได้จริงไหม? พร้อมเคลียร์ถึงการควงสาวเที่ยวต่างประเทศว่าเรื่องราวเป็นยังไง งานนี้เจ้าตัวก็เผยทุกเรื่องแบบจบทุกประเด็นว่ากำลังมีคนคุยอยู่

นิกกี้ ณฉัตร

“นิกกี้ ณฉัตร”มาร่วมงานการเปิดตัวแคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ ยู-แชมเปี้ยน คัพ ไปอังกฤษ ปี 2” พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังมีการแชร์ข่าวอักษรย่อพร้อมยอมรับว่าเป็นตนเอง โดยตนเผยว่า ตอนแรกมีคนส่งมาให้ดูว่าเห็นอันนี้รึยัง ตนก็ลองอ่านแล้วว่าดาราปากบอกว่ายังไม่มูฟออน แฟนเก่าบอกอโหสิกรรมให้ แล้วคนก็เข้ามาคอมเมนต์ อักษรย่อ น.ก. เป็นพิธีกรติดอ่าง เลยยอมรับว่าเป็นตัวเอง ซึ่งตนก็ยอมรับอีกว่า ไม่โกรธเลย ลงตามสบาย อะไรที่ไม่ผิดกฎหมายตนไม่กลัวอยู่แล้ว

ถามว่ายอมรับว่าควงสาวจริงไหม ตนบอกว่า ตนไปคนเดียวจริงๆ ไปหาเอาที่โน่น มีควงสาวจริง แต่นานแล้ว อันนี้เรื่องเก่า 2 เดือนที่แล้ว แต่แค่ควง ที่เมืองนอกที่เจอบางคนมันไม่ใช่แฟน เป็นรุ่นน้อง อย่างตอนไปอังกฤษ อัพสตอรี่ เขาเข้ามาทัก ก็เลยชวนกินข้าวกัน ส่วนเรื่องไปกระหนุงกระหนิงที่แจ้งไม่มี มีแต่ที่ลับ ก็มีควงบ้าง แต่นานแล้ว ต้องบอกว่ามีบ้าง ถ้าบอกไม่มีเลยไม่ได้ ตนก็ใช้มือนี่แหละควง อย่างอื่นไม่มี แต่อันนี้เรื่องเก่าแล้ว นานมาแล้ว ตอนนี้มีคนคุยแล้ว ไอ้ที่พูดเรื่องควงสาวเรื่องเก่า 2 เดือนที่แล้ว แต่เดือนนี้ไม่มีคนควง แต่มีคนคุย คุยมาเกือบเดือน

นิกกี้ ณฉัตร

พอถามว่ามีคนคุยแล้วหรือ ตนบอกว่า เป็นคนนอกวงการ คือเราไปมาทั่วโลกแล้ว หมดตังค์ไปเยอะมากกับการตามหาความรัก บินไปเกาหลีบ้าง อังกฤษบ้าง ก็หมดเยอะแล้วเราไม่ได้อะไรเลย สุดท้ายมาเจอแถวหน้าบ้าน ตรงกรุงเทพกรีฑา เป็นรุ่นน้อง เขาน่ารักดี แต่ยังไม่ใช่แฟน เพราะเพิ่งคุย เราคุยเอง ไปลุยด้วยตัวเราเอง เหนื่อยแล้ว บินไม่ไหวแล้ว ตังค์หมด เอาหน้าบ้านแล้วกัน เห็นเขามา 5 เดือนแล้วแต่คิดว่าเขามีแฟนก็เลยไม่ได้ยุ่ง ไม่ได้จีบ แต่พอรู้ว่าโสดก็ลอง

เผยต่อว่าได้เจอตอนสงกรานต์ที่หัวแตก คือเราจะจีบหญิง ถ้าเราไม่กึ่มเราลุยไม่ได้ เราก็เลยมอมตัวเอง จะลุยจีบหญิงแต่ลื่นหัวแตก หญิงก็มาหัวเราะ มันเต็มที่ในวันสงกรานต์ วันนั้นก็อยู่ด้วยกัน บังเอิญเจอกันที่งานถ้าบอกไปเดี๋ยวที่บ้านเขาจะว่าเอารึเปล่า พ่อเขาดูอยู่ ยอมรับว่าตอนนี้คือคุยกับคนนี้คนเดียว เพราะตรงสเปก ผู้หญิงที่ผมคุยด้วยทุกคนเป็นผู้หญิงที่ดีกว่าตนหมดทุกคน แต่จากนี้จะพยายามทำให้ดูดีขึ้นมาหน่อย

นิกกี้ ณฉัตร

ในส่วนของคำว่าไม่มูฟออน ตนบอกว่า ได้มูฟออนนานแล้ว กับน้องก็เป็นเพื่อนกัน เขาหวังดีกับตน ตนก็หวังดีกับเขา พอประกาศมีคนคุยกลัวโดนเปิดวาร์ป? ตนก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนคลับตนก็น่าจะรู้ เพราะตนไลฟ์ติ๊กต็อกกับน้องบ้าง แต่ถ้าคนทั่วไปไม่ค่อยอยากจะให้รู้เพราะพอเป็นข่าวปุ๊บ คนก็จะไปเมนต์น้องเขาแล้วว่าหนีไป หนีไป ตนเลวมาก หนีไป แล้วพอผู้หญิงมาเห็นเขาติดว่าไอนี่ต้องเลวจริงแน่ตนเลยไม่ค่อยอยากบอกชื่อ บอกปุ๊บจะมีข้อความไปเตือนเขา

ได้มีการขออนุญาตฝั่งคุณพ่อเค้ายัง ตนบอกว่าตนเคยเจอพ่อเขาแล้ว เขาน่ารัก ยืนยันว่ามีคนคุยแล้ว ตอนนี้หยุดบินก่อน อนาคตไม่รู้แต่ตอนนี้หยุดแล้ว

นิกกี้ ณฉัตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส