"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เผยสุดข่าวเศร้า สูญเสียลูกคนที่ 2 อีกครั้ง

1 มิ.ย. 67

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยข่าวสุดเศร้า สูญเสียลูกคนที่ 2 อีกครั้ง น้องหยุดโตตั้งแต่ 6 สัปดาห์ ครั้งนี้ เข้มแข็งกว่าที่ผ่านมา ลั่นอีก 3-4 ปี ค่อยทำลูกแฝด

 

แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก ออกมาประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อีกครั้ง แต่ล่าสุดวันนี้ 1 มิ.ย.67 เจ้าตัวก็เจอกับข่าวเศร้าสูญเสียลูกน้อยในครรภ์อีกครั้ง หลังจากไปตรวจครรภ์อายุครบ 9 สัปดาห์ แต่ปรากฏว่า ไม่พบหัวใจน้อง น้องหยุดโตตั้งแต่ 6 สัปดาห์แล้ว

โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้แจ้งข่าวเศร้าว่า… “คุณหมอไม่เจอหัวใจน้องนะคะ อีก 3-4 ปีข้างหน้า แข็งแรงกว่านี้ค่อยว่ากันใหม่เนอะ 🤍”

“อัปเดตท้อง 3 ไปตรวจล่าสุดวันนี้ ครบ 9 สัปดาห์นะคะปรากฏว่าคุณหมอไม่เจอหัวใจน้องนะคะ ขนาดของน้องเล็กกว่าที่ควรจะเป็น ( 9 สัปดาห์น้องควรมีขนาด 2 เซ็น แต่น้องโตที่ 5 มิล ) ก็คือน้องหยุดโตตั้งแต่ 6 สัปดาห์นะคะ รอบนี้ไม่มีเลือด ไม่มีอาการใดๆบอกล่วงหน้านะคะ คุณหมอแจ้งว่าสาเหตุอาจจะมาได้ 2 อย่างคือ น้องไม่แข็งแรงเอง หรือ คุณแม่อาจจะมีโรคประจำตัวที่ทำให้เลือดไม่ส่งไปเลี้ยงถึงน้องนะคะ สัปดาห์หน้านัดขูดมดลูกอีกครั้ง และหลังจากนั้นครบ 2 เดือนเจนนี่จะตรวจสุขภาพอย่างละเอียดอีกทีนะคะ ไว้จะมาอัปเดตนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันเข้ามานะคะ”

“ครั้งนี้พ่อยิวแม่เจนเข้มแข็งกว่าที่ผ่านมาเพราะเคยผ่านมาแล้ว เสียใจแต่ไหวอยู่ค่ะ ชีวิตต้องไปต่อ ส่วนรอบหน้าหมอแนะนำว่าถ้าอยากมีจริงๆอาจจะต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ เอาเป็นว่าอีกสัก 3-4 ปี ค่อยทำแฝดละกันนะคะ 🤍” ท่ามกลางแฟนๆที่ เข้ามาส่งกำลังใจให้สาวเจนนี่กันเป็นจำนวนมาก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

s__130072640_0

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส