"โก๊ะตี๋ อารามบอย" น้ำตาแตก! เพราะขนมเค้กโบราณ ตอนเด็กไม่มีเงินซื้อกิน

3 ก.ค. 67

โก๊ะตี๋ อารามบอย น้ำตาแตกกลางรายการ เพราะขนมเค้กโบราณ ย้อนเล่าความทรงจำวัยเด็ก โดนแม่ตี ไม่มีตังค์ซื้อก็ไม่ต้องไปขอเขากิน เราไม่ใช่ขอทาน

 

ถึงกับร้องไห้ออกมากลางรายการครัวคุณต๋อยกันเลยทีเดียว สำหรับตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย เมื่อเจ้าตัวได้เห็นขนมเค้กโบราณ ทำให้นึกถึงชีวิตตอนเด็กๆของตัวเอง ต้องโดนแม่ตีเพราะอยากกินขนมเหมือนเพื่อนๆบ้าง ทำเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

โดย โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้ย้อนเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตาว่า “อยากจะบอกว่า (น้ำตาคลอ) เห็นขนมชนิดหนึ่ง หนูเห็นแล้ว หนูคิดถึงตอนเด็กๆ หนูจำได้ว่า มันขายชิ้นละบาท บ้านเราจน เพื่อนเขาซื้อมาแล้วเราไปขอเขากิน แม่เขาก็ตีเรา (ร้องไห้) เป็นขอทานเหรอถึงไปขอเขากิน ทุกครั้งที่เห็นขนมอันนี้”

“อันนี้ส่วนตัวนะ หนูเห็นแล้วมันรู้สึกว่ามันคือขนมที่หนูอยากกินตอนเด็กๆ คือตอนเด็กมันไม่มีครับ มันเป็นขนมโบราณ เห็นเพื่อนเขาซื้อมากิน ชิ้นละบาทเองแต่ที่บ้านหนูไม่มีกิน”

“แล้วหนูก็ไปจิ้มครีมของเพื่อน ด้วยความอยากกิน แล้วเพื่อนก็ไปฟ้องแม่ แม่ก็มาตีหนู บอกว่า เราไม่มีตังค์ซื้อก็ไม่ต้องไปขอเขากินลูก เราไม่ใช่ขอทาน พอเห็นทุกครั้ง ก็จะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ขนมอันนี้ หนูชอบ หนูรักมัน”

โก๊ะตี๋ อารามบอย

โก๊ะตี๋ อารามบอย

โก๊ะตี๋ อารามบอย

โก๊ะตี๋ อารามบอย

โก๊ะตี๋ อารามบอย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส