EATER บุกร้านอร่อยเลิศสุดาข้าวมันเป็ดปะทะไคซินติ่มซำ

5 ก.ค. 67

EATER THE JOURNEY บุกร้านอร่อยเลิศสุดาข้าวมันเป็ดปะทะไคซินติ่มซำ


หมุดร้านอร่อยในรายการ EATER THE JOURNEY โดยพิธีกรสอง-นพเก้า โกเจริญกิจ เสาร์นี้  เราพากันไปซอยอุดมสุข แหล่งของกินสร้างความสุขกับร้าน “เลิศสุดาข้าวมันเป็ด” ต่อด้วยของว่างแต่อิ่มท้องอย่างร้าน “ไคซิน ติ่มซำ”

ร้านแรก “เลิศสุดาข้าวมันเป็ด” ใช่แล้ว “ข้าวมันเป็ด” ปกติเราจะได้ยินแต่เมนูข้าวมันไก่ แต่ร้านนี้เป็นข้าวมันเป็ด เจ้าของร้านเฮียเลิศ บอกว่าเปิดมามากกว่า 20 ปี ชื่อร้านมาจากชื่อเฮียเลิศและภรรยาชื่อสุดารัก ร้านนี้เป็ดที่ใช้ไม่ใช่เป็ดพะโล้ เป็นเป็ดสูตรลับเฉพาะของร้าน ไม่มีกลิ่นสาบเลย เนื้อนุ่ม หนังเป็ดกรุบๆ ไม่คาว ด้วยสมุนไพรหลายชนิด ข้าวมันใช้น้ำมันเป็ดมาหุงกับข้าวหอมมะลิเก่า ออกมาขาวนวลมันสวย ทานคู่ซุปไก่ต้มบ๊วย เมนูซิกเนเจอร์ต้อง ข้าวมันเป็ด, ข้าวหมกเป็ด, ข้าวหมกหมู ร้านนี้ใช้หมูแดงหันมาชิ้นใหญ่จุกๆร้านเลิศสุดาข้าวมันเป็ด : เปิดขายทุกวัน เวลา 9.00 – 13.00 น. สอบถามได้ที่เบอร์ 098-260-3316

มาต่อกันที่ร้าน “ไคซิน ติ่มซำ” เปิดมาแล้วกว่า 20 ปี คุณวรรณเจ้าของร้านบอกว่าเริ่มแรกทำกับแฟนที่เป็นคนสิงคโปร์ สูตรติ่มซำเลยไปทางสิงคโปร์ แต่ก็ปรับปรุงสูตรและพัฒนาจากคำติชมของลูกค้าจนกลายเป็นร้านไคซิน ติ่มซำในทุกวันนี้ ปัจจุบันมีมากกว่า 40 เมนูส่วนใหญ่ทำเองหมด ยกเว้นซาลาเปา บ๊ะจ่ายและขนมจีบปู ราคาไม่แพงเพียง 30 บาทต่อเข่ง ซื้อ 10 แถม 1 เมนูแนะนำ บักกุดเต๋ สูตรสิงคโปร์นำมาดัดแปลงตัดกลิ่นเครื่องยาจีนไม่ให้โดด เข้ากับคนไทย มีไส้อ่อน เซี่ยงจี้ หางหมู ซี่โครง พร้อมผักเครื่องเคียง

ร้านไคซิน ติ่มซำ : เปิดขายทุกวัน เวลา 11.00 – 19.30 น. ติดต่อได้ที่เบอร์ 087-083-7998 ตามมาชิมความอร่อยไปกับรายการ EATER THE JOURNEY” วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 นี้ เวลา 14.10 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

EATER THE JOURNEY

EATER THE JOURNEY

EATER THE JOURNEY

EATER THE JOURNEY

EATER THE JOURNEY

EATER THE JOURNEY

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส