“กวาง อารีรัตน์-ต้น ปฏิภาณ” ผู้ประกาศข่าวเที่ยงอมรินทร์ พรีเซ็นเตอร์จำหน่ายดอกมะลิ วันแม่แห่งชาติ 2567

8 ก.ค. 67

กวาง อารีรัตน์ - ต้น ปฏิภาณ สองผู้ประกาศข่าวเที่ยงอมรินทร์ “พรีเซ็นเตอร์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่ สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 2567

เป็นประจำทุกปีอยู่แล้วที่ทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเชิญชวนเหล่าศิลปินดาราหรือผู้มีชื่อเสียงมาร่วมประชาสัมพันธ์ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิสำหรับวันแม่แห่งชาติ ซึ่งในปี 2567 สองผู้ประกาศข่าวจาก อมรินทร์ทีวี  “กวาง อารีรัตน์ สุขรุ่งเรือง” และ  “ต้น ปฏิภาณ ยุวนะวณิช” รับหน้าที่เป็นตัวแทนของสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี ในพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนลูกทุกคน ร่วมแสดงพลัง “รักแม่” โดยใช้ดอกมะลิและผลิตภัณฑ์ดอกมะลิรูปแบบต่างๆ นำไปกราบแทบตักแม่เพื่อแสดงความรัก ความกตัญญูกตเวทีเป็นการช่วยรักษาวัฒนธรรมอันงดงามนี้ให้คงอยู่ตลอดไป

เงินรายได้จากการจำหน่ายดอกมะลิส่วนหนึ่งจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัยและสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อนและมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสทางด้านการศึกษาทั่วประเทศ

งานนี้ผู้ประกาศข่าวหนุ่มสาวไฟแรง “กวาง อารีรัตน์ - ต้น ปฏิภาณ”  ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการมารับหน้าที่เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ของสถานีในครั้งนี้

โดยทาง “กวาง” เผยว่า ตนดีใจที่ได้รับเกียรติในการเชิญชวนและประชาสัมพันธ์ ให้คนมาซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เพื่อสมทบทุนการกุศลของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย และนำดอกมะลิไปทำประโยชน์ต่อเพื่อแสดงความรักต่อคุณแม่ โดยวันแม่ปีนี้ตั้งใจจะให้ของขวัญและก็ให้เงินคุณแม่ด้วย เผื่อเค้าอยากจะใช้จ่ายอะไรก็แล้วแต่เขาและพาครอบครัวไปทานข้าวเพื่อใช้เวลาร่วมกัน

ด้าน “ต้น” เผยต่อว่าตนก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติเช่นกัน ที่ได้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่ อีกทั้งรายได้ส่วนหนึ่งยังได้นำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ช่วยเหลือชุมชน ทำการกุศลต่อ เพราะปกติวันแม่เราก็ซื้อของขวัญให้กับคุณแม่อยู่แล้ว ถ้าเราเปลี่ยนจากเงินเป็นสิ่งของ ก็น่าจะรู้สึกดีและอิ่มเอมใจ ด้วยของที่นำมาโชว์วันนี้ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของสินค้าทั้งหมดเท่านั้น ต้องยอมรับว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ไม่เสียเปล่าแน่นอน เพราะนอกจากจะได้นำดอกไม้ไปไหว้คุณแม่แล้วยังช่วยเหลือสังคมอีกทางหนึ่งด้วย ส่วนวันแม่ปีนี้ด้วยความที่ตนอยู่ไกลกับคุณแม่ก็จะมีวิดีโอคอลหา หรือมีการโอนเงินให้ ถ้ามีโอกาสก็จะพาไปกินข้าว แต่อย่าลืมว่าวันแม่มีทุกวัน อยากให้รักแล้วก็คุยกับท่านดีๆ

แฟนๆ สามารถติดตาม “กวาง อารีรัตน์ - ต้น ปฏิภาณ” ในรายการข่าวเที่ยงอมรินทร์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11:00 - 13:30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00 - 13.00 น. ทางอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34

858768

370741

960431

738291

363602

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส