ล่าไอ้แต้น ขี้ยาขาใหญ่ ลากเด็กไปกระทืบ - ข่มขืนหญิงสาว

6 ต.ค. 67

ล่าไอ้แต้น ขี้ยาขาใหญ่ ลากเด็กไปกระทืบ - ข่มขืนหญิงสาว หลังเข้าใจผิดคิดว่าพาแฟนสาวหลบหนี โวรู้จักตำรวจในท้องที่ ไม่มีใครทำอะไรได้

วันที่ 6 ต.ค.67 กลุ่มผู้เสียหายเข้าร้องเรียนต่อสายไหมต้องรอด โดยนางสาวบี อายุ 20 ปี (นามสมมติ) ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสายของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ตนและแฟนหนุ่ม ชื่อ นายเอ อายุ 20 ปี (นามสมมติ) ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่ทำงาน พอกลับมาถึงห้องพักภายในซอยแป๊ะกง ก็เห็นว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง ผู้ชายหมดสติได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายแต้น ส่วนผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้าย คือนางสาวหงษ์ (เมีย) ได้ไปขอความช่วยเหลือกับนายเอ ให้ขี่รถพาไปที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเรื่องทุกอย่างก็ดูเหมือนจะจบลง แต่ปรากฏวันรุ่งขึ้น นายแต้น ได้โพสต์เฟซบุ๊กในทำนองว่า ให้เวลา 3 วัน จะตามไล่ล่าคนที่พาแฟนสาวของตนหนีไป

s__8839513_0

ถัดมาช่วงกลางดึกคืนวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา นายแต้น ได้มาเคาะประตูห้องของตน และโวยวายถามหาว่าแฟนของตัวเองอยู่ที่ไหน ก่อนที่แม่บ้านจะเรียกตำรวจสายตรวจให้เข้ามา จนทำให้นายเเต้นหลบหนีออกไป ทำให้ผู้เสียหายได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย พอกลับมาถึงห้องไม่เกิน 5 นาที ปรากฏว่านายแต้นได้กลับมาที่เคาะประตูห้องอีกครั้ง โดยคราวนี้ ตนพร้อมกับแฟนสาวได้ตัดสินใจขี่รถไปตระเวนหา นางสาวหงษ์แฟนสาวของนายแต้น ก่อนจะพานายเอไปไว้ที่บ้านของคนรู้จักที่ซอยนาเกลือ 3

เท่ากับว่าตอนนี้นายแต้นอยู่กับนางสาวบี ทั้งสองคนก็ออกไปตระเวนหานางสาวหงษ์ จนมาถึงซอยเทพประสิทธิ์ 11 ก็เจอเข้ากับนายซี (นามสมมติ) เยาวชนชายอายุ 15 ปี ซึ่งนายแต้นเข้าใจผิดคิดว่าแฟนสาวของตนเองหลบหนีมาอยู่กับนายซี เพราะทั้งสองคนรู้จักกัน ซึ่งนายซี ก็ยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง แต่นายแต้นก็ไม่ฟัง จึงลากตัวพาออกไปข้างนอก พร้อมกับเริ่มลงมือทำร้ายร่างกายนายซี ทั้งเตะ ต่อย จนทำให้เบ้าตาฟกช้ำ ศีรษะปูด ซึ่งนายแต้นได้ลงมือทำร้ายร่างกายถึง 2 รอบ ก่อนจะพานางสาวบี และนายซี ออกไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยหนองใหญ่ 4 เพื่อมั่วสุมเสพยาเสพติด

35090_0

ต่อมานายเเต้นได้พาทั้งสองคนไปที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านหนองปรือ พร้อมกับบังคับขู่เข็ญให้นายซีทำอุปกรณ์เสพยาเสพติดในห้องน้ำ และลงมือข่มขืนนางสาวบี ก่อนที่จะปล่อยตัวออกมาในเช้าวันรุ่งขึ้น จนชาวบ้านมาพบเห็นและในการช่วยเหลือพาไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

s__8839516_0

ซึ่งตอนนี้ผ่านมาแล้ว 1 สัปดาห์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ทั้งๆที่ผู้เสียหายก็เห็นว่านายแต้นยังวนเวียนอยู่ภายในซอย อีกทั้งยังมีพฤติกรรมข่มขู่ก่อกวนผู้เสียหายทุกคนอีกด้วย

ด้านนายเอ เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องว่าแฟนตัวเองถูกข่มขืน จึงพยายามไปเอาเรื่องนายแต้น แต่กลับถูกนายแต้นทำร้ายร่างกายซ้ำอีก ด้วยการไม้ฟาดไปที่บริเวณศีรษะแตกจนเจ็บเย็บ 3 เข็ม และข่มขู่ว่าไม่ให้เอาเรื่อง หรือแจ้งความดำเนินคดี โดยอ้างว่ารู้จักกับตำรวจในพื้นที่

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ฝากไปถึงคนก่อเหตุว่า จะติดคุกยังไม่เจียมตัว หลังจากนี้จะประสานไปยังผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ และสถานีตำรวจภูธรบางละมุงให้เร่งรัดคดี เอาผิดนายแต้น เพราะถือว่ามีพฤติกรรมที่เป็นภัยอันตรายกับผู้เสียหาย รับเป็นขาใหญ่ในย่านนั้นทำให้ทุกคนหวาดกลัว

ซึ่งล่าสุดทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาออกหมายจับผู้ก่อเหตุ มีข้อมูลว่าคนก่อเหตุมีคดีเก่าเมื่อปี 2566 ที่ไปข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิง

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้รับโพสต์ที่นายแต้นโพสต์ก่อนจะลงมือทำร้าย และข่มขืน ในเชิงว่าอย่ามายุ่งเรื่องเมียและมีแชตในโทรศัพท์ของผู้เสียหายที่ผู้ก่อเหตุส่งข้อความให้มารับศพ หลังทำร้ายเด็ก 15 ปี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส