"กัสจัง" เผยเรื่องที่ไม่เคยออกสื่อ สุดทรมานมาเกือบ 2 ปี จิตตกเสียรายได้หลายล้าน

5 ต.ค. 67

กัสจัง จีร่าร์ เผยเรื่องที่ไม่เคยออกสื่อ สุดทรมานมาเกือบ 2 ปี จิตตกเสียรายได้หลายล้าน เสียงาน-รายได้หลายล้าน ลั่นหลังจากหายดีจะกลับมาลุยงานเต็มที่แล้ว

 

แทบไม่ได้ลงคลิปในช่องยูทูบเลย สำหรับยูทูบเบอร์ชื่อดัง กัสจัง จิรันธนิน หรือ กัสจัง จีร่าร์ จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวหรือเปล่า? ล่าสุด กัสจัง ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยออกสื่อมาก่อน ต้องรักษาตัวนาน 2 ปี เนื่องจากการติดเชื้อบนบริเวณใบหน้า ทำให้จิตตกเสียงานและรายได้หายหลายล้าน โดยระบุว่า…. ถือว่าเป็นการอดทนเงียบที่นานมากกกกกกกเพื่อไม่ให้กระทบใครเลย และจิตตกเสียงานและรายได้กว่าหลายล้าน มาเกือบๆ2ปี

กัสจัง จีร่าร์

#เรื่องที่ไม่เคยออกสื่อสาธารณะรู้แค่เฉพาะวงในกลุ่มเล็กมากๆ. กัสจังไม่ได้หายไปไหนนะคะ ช่วงนี้รักษาตัวแป๊บหลังจากที่ทรมานมาเกือบ 2 ปีและบอกใครไม่ได้ จะสังเกตเห็นได้ว่าแทบไม่ได้ลงคลิปใน YouTube เลย เสียหน้าที่การงานไปเยอะมาก รายได้ตกลงมาก แถมต้องใช้เงินเก็บรักษาตัวเป็น ล้าน เข้าโรงพยาบาลแทบทุกอาทิตย์เป็นว่าเล่น เพราะเชื้อที่ติดไม่สามารถฉีดยาหรือทำอะไรรักษาได้นอกจากคอยเจาะเลือดตรวจเชื้อตลอดและกินยาตัวที่แรงมากเพื่อบรรเทาอาการซึ่งไม่ได้การันตีว่าจะหาย

แต่หลังจากที่เชื้อไม่ปะทุตัวแล้วซักพักตอน นี้ก็เลยกลับมารักษาผิวหนังบนใบหน้า ยังมีการผ่าตัดอยู่เรื่อยๆ ก็เลยไม่ค่อยได้ลงรูปหรืออะไรเพราะนอกจากหน้าจะไม่พร้อม สภาพจิตใจที่ผ่านมาก็คือแย่และดำดิ่งมาก ทำงานไม่ได้จะไลฟ์ขายของก็เจ็บระบมหน้า

หลังจากผ่านเดือนนี้ไปทุก อย่างน่าจะดีขึ้นค่ะ ช่วงนี้ระหว่างพักฟื้นกำลังคิดอยู่ว่าจะทำอะไรดีนะ อาจจะหาไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียวอีก หรืออาจจะพาแม่ไปด้วย ไปเก็บภาพบรรยากาศ content สวยๆแล้วมาพากย์เสียงเอา

ปล. สังเกตดูว่าช่วงที่ติดเชื้อกัสจังจะแต่งหน้าโดยเอาพวกสติกเกอร์พรุ้งฟริ้งๆมาติดแก้ม นั่นแหละ ปิดรอยยุบบนหน้า เดี๋ยวยุบ เดี้ยวนูน ผ่าออก ดูดเชื้อเป็นว่าเล่น ช่วงแรกๆวันเว้นวัน เดี๋ยวมีแผลอีกอะไรอีก ก็เลยตะลุยคอร์สเรียนต่างๆ กันอยู่บ้านแล้วฟุ้งช่านค่ะเพราะเป็นคนไฮเปอร์ สรุปเป็นบ้าแทนเพราะใช้แต่เงิน เงินหมด หลังจากนี้หายจะมาลุยงานเต็มที่แล้วนะคะ เดี๋ยวได้เจอหน้ากัน บ่อยๆแน่นอนค่ะ

กัสจัง จีร่าร์

กัสจัง จีร่าร์

กัสจัง จีร่าร์

กัสจัง จีร่าร์

กัสจัง จีร่าร์

กัสจัง จีร่าร์

กัสจัง จีร่าร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม