โมโหหิวฟิวส์ขาด! คล้ายทหารโดดจ้วงหนุ่มโซ๊ยข้าวมันไก่ แค่ไม่ขยับรถ

5 ต.ค. 67

โมโหหิว? ชายวัย 43 นั่งกินข้าวมันไก่ เจอชายคล้ายทหารพุ่งจ้วง 4 แผล หลังสั่ง “กินเสร็จให้ไปขยับรถ” ญาติคนเจ็บกังวลเรื่องเงียบ นายพาคู่กรณีมอบตัว

จากกรณี ร้านข้ามมันไก่หน้า วัดราษสโมสร ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นาย อนุสรณ์ ยิ้มละไม อายุ 43 ปี ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ลำตัวหน้าท้องด้านซ้าย 4 แผล คนเจ็บยังมีสติถามตอบรู้เรื่องบอกว่าตนเองมีปากเสียงกับลูกค้าอีกคนหนึ่งเรื่องที่จอดรถยนต์หน้าร้าน คู่กรณีแต่งกลายคล้ายกับทหารบอกว่ากินเสร็จแล้วให้ไปขยับรถ ก็จะมีปากเสียงแล้วถูกแทงหลายครั้ง กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือดนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ต่อมาอาการสาหัสเนื่องจากถูกมีดปลายแหลมแทงเยื้อหุ้มหัวใจ คนเจ็บใส่ท่อช่วยหายใจ ประเมินอาการวันต่อวัน

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นาง พยุง ยิ้มละไม อายุ 67 ปี  (มารดา) นางสาว อรอนงค์ ยิ้มละไม อายุ 43 ปี (พี่สาว) ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยว่า รถของคนก่อเหตุอยู่ทหารขับรถปาเจโร่จอดอยู่ด้านใน ส่วนคนโดนแทงอยู่นิสันอเมร่าสีเทาจอดอยู่ข้างนอก ทหารไปเรียนให้มาขยับรถ คนโดนแทงก็ไปขยับ จากนั้นเหมือนกับมีปากเสียงกัน ซึ่ง ทหารกำลังเปิดประตูรถเหมือนกับไปหยิบมีดแล้วพุ่งเข้าไปแทงคนเจ็บเลย

ญาติของคนเจ็บบอกว่าหลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหามีนายพามามอบตัว แล้วมีนักการเมืองท้องถิ่นนำกระเช้ามามอบให้ที่โรงพยาบาลจากนั้นก็หายไปเลย ส่วนคนเจ็บไม่สามารถจะให้การอะไรได้เลย ตนเองจึงกลัวว่าเรื่องจะเงียบก็เลยมาขอความเป็นธรรมด้วยเพราะตอนนี้ผู้ต้องหาใช้ชีวิตตามปกติอยู่นอกคุกส่วนคนถูกแทงจะตายวันตายพุ่งก็ยังไม่รู้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส