"แพท ณปภา" เคยดูดวงกับหมอดูดัง ขนลุก! เผยสิ่งที่ "นาฟ" หลานสาวทำ เหมือนพิธีไหว้ผี

5 ต.ค. 67

แพท ณปภา เคยดูดวงกับหมอดูดัง ขนลุก! เผยสิ่งที่ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวทำตอนนั้น เหมือนพิธีไหว้ผี

 

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับเรื่องราว #ทำไมดูเป็นคนดีจัง ล่าสุด แพท ณปภา ตันตระกูล ก็ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ตัวเองดูดวงกับหมอดูคนนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งในรายการคุยข่าวสาวสตรอง แพท ได้ออกมาเล่าถึงสิ่งที่หลานสาว นาฟ ฉัฐนันท์ ได้ทำในช่วงที่ไปดูดวงเป็นลูกศิษย์หมอดูดัง และยังคอยเตือนสติหลานสาวมาตลอด

แพท ณปภา

“ของนาฟ แพทเองไม่รู้นะว่าเขาได้อะไร ขออะไร ด้วยจริตตัวเองไม่ไปไหนตอนเย็น นอนเร็ว เวลามานัดเย็นๆแพทก็ปฎิเสธไปเลย แพทก็เลยจะได้ดูดวงช่วงกลางวัน ปรากฎในรอบๆต่อไปของนาฟหลังๆเริ่มนัดเป็นช่วงมืดๆ นัดตอนฟ้ามืดๆถึงจะได้ฤกษ์ดูดวง มีการให้ไหว้ผี แพทไม่เคยไหว้ผี ก็แล้วแต่… ไหว้ของสด นาฟไหว้ นาฟทำ เพราะว่าสิ่งที่นางฟทำแพททักนี่มันไหว้ผีไหมนาฟ เอาดีๆ”

“ไหว้ของสด ทางสามแพร่ง หรือกระทง แพทจะบอกว่าแพทก็เคยทำนะ แต่แพทรู้สึกว่าถ้าทุกวันนี้เราเลี้ยงเขาไว้ตลอด เขาจะไปจากตรงนั้นไหม อันนี้ไอเดียแพทนะ คือการตั้งกระทงอย่างนี้มันคือการเล่นผี เลี้ยงผี แล้วแพทจะเลี้ยงเขาไว้ทำไม ให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดีเถอะ เราก็เลือกที่จะทำบุญ อุทิศส่วนกุศลดีกว่าที่จะไปตั้งกระทงไหม มันก็เป็นวิธีคิดที่ของใครของมันจริงๆ”

“ซึ่งนาฟมาไหวตัวตอนที่แพทบอกว่าเราไม่เคยเดินทางสายนี้นาฟ นาฟทำไปสักพักแล้วรู้สึกว่าเคยขอพี่สไบ(เป็นเทพที่นาฟเคารพมีตั้งไว้ที่ร้าน) ได้ พอทำตามที่อาจารย์บอกขอไม่ได้ ขอไม่ได้เลย เนี่ย! ขนลุกเลย นาฟเลยหยุดทำ”

แพท ณปภา

“พิธีอะไรที่เริ่มมีราคา เริ่มมีอะไรที่ต้องทำผิดแปลกไปแพทจะไม่ทำ อย่างเช่น ให้กินแซลมอน โอเคกินได้ แต่ถ้าต้องให้ไปกินอะไรที่ดิบกว่านั้นก็จะหยุด มันไม่ใช่ทางของเราแล้ว มันคนละจริตกัน อย่างจุดประสงค์ที่แพทไป แพทไปดูดวงพื้นดวงปกติ เผื่อเขาจะรู้และเตือนในสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า เราจะได้ระวังตัว

แพทไม่ได้ไปแบบมีจุดประสงค์ไปถามว่าหนูจะได้สิ่งนั้นสิ่งนี้ไหม แพทเลยอาจจะไม่ได้ต้องทำพิธี หรือไปรับของอะไรมา พอเป็นการดูดวงปกติเขาก็แค่แนะนำ อาจารย์บอกว่าเวลามาดูให้แพทเอาดินที่บ้านไปด้วย เพื่อจะได้สื่อ ทำนายได้ตรงจุด แต่แพทรู้สึกว่าคงไม่ต้องมั้ง เราไม่เคยทำแบบนี้ ไม่เอาไปดีกว่า แพทไม่ได้พกไป

สิ่งที่เขาแนะนำมาแล้วแพททำคือการเอาไฟสีแดงไปตั้งไว้ใต้ต้นไทรที่บ้าน แต่หลังๆแพทไปเอาออกเพราะมองไปแล้วรู้สึกว่ามองไปแล้วแพทหลอนเอง ต้นไทรมันก็ดูน่ากลัวอยู่แล้ว เขาบอกเอาทำเพื่อเสริม เขาบอกพลังมันอยู่ตรงนั้น“

แพท ณปภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส