"คริส หอวัง" เคยดูดวงกับหมอดูคนดัง #ทำไมดูเป็นคนดีจัง ไปบ้านแม่หมอเจอแต่สิ่งนี้

4 ต.ค. 67

คริส หอวัง เล่าประสบการณ์ตรง เคยดูดวงกับหมอดูคนดัง #ทำไมดูเป็นคนดีจัง เป็นผู้มาก่อนกาล ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว สมัยค่าครู 3,000 บาท

 

กำลังเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องเล่าในรายการ THE GHOST RADIO ตอนที่ชื่อว่า “ทำไมดูเป็นคนดีจัง“ โดย ปอย พรรธน์ชญมน นักเขียนนิยายที่โด่งดังได้โทรไปเล่าถึงเรื่องราวสุดหลอน ได้ไปดูดวงกับหมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์คนหนึ่ง ค่าตัวชั่วโมงละ 10,000 บาท และได้มีการทำพิธีกรรมต่างๆ จนกระทั่งมารู้สึกตัวว่าถูกขโมยดวง โดนเล่นของใส่ แต่อีกกระแสก็บอกว่า เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นหรือเปล่า? จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันบนโลกโซเชียล

คริส หอวัง

ล่าสุด ในงาน “1st ANNIVERSARY EVENT AND NEW POP-UP STORE OPENING” ที่สยามสแควร์ ซอย7 นักแสดงชื่อดัง คริส หอวัง ที่เดินทางมาร่วมงานก็เปิดใจให้ฟังว่าตนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เคยไปดูดวงกับหมอดูคนดังที่กำลังเป็นข่าวในตอนนี้ เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว

“เราเป็นผู้มาก่อนกาล เรามาตอน 3,000 จริงๆแล้วเป็นคนไม่ค่อยดูดวง คริสไหว้แต่พระ ตอนนั้นนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนแล้วเพื่อนก็บอกว่าหมอดูคนนี้คือที่สุด คือมีช่วงเวลาว่างเธอต้องไป ตอนนี้ว่างคริสเธอต้องไป เราก็เลยไปก็ได้ ในประสบการณ์ที่คริสเจอมาเขาก็น่ารักนะคะ ถามความแม่นคริสจำไม่ได้แล้ว มันนานมากแล้ว ประมาณ2-3 ปี เราถามรวมๆไม่ได้เจาะจงชี้ชัดอะไร

เพื่อนๆก็มีคนที่ได้ไปทำพิธีนะ แต่เราไม่โดนให้ทำพิธีอะไร ไม่มีสิ่งของอะไรให้มาพกติดตัว พอมีข่าวออกก็มีคนทักมาว่าที่แกไปดู ตอนคริสไปบ้านเขาคริสไม่เจอกา คริสเจอนกพิราบ คริสนึกถึงตอนที่เจอเขา เขาก็ดูใจดีนะ แต่เราก็ไม่รู้ในเรื่องดราม่าทั้งหมดไง คริสอาจจะเป็นหนึ่งในผู้รอดในเรื่องนี้ก็ได้ คริสไม่น่าจะมีผลอะไรเพราะดูมาเกิน 2 ปีแล้ว“

คริส หอวัง

“คือถ้าเกิดคนจะทำมันก็คงทำได้เนอะ แต่ความรู้สึกเราไม่สามารถตัดสินได้ว่าเขาเป็นคนที่จะทำแบบนั้นหรือเปล่า เพราะส่วนตัวตอนที่เจอเขาเขาใจดีกับเรา แล้วมันก็นานมากแล้วด้วยอะไรก็เปลี่ยนไปได้ (ส่วนตัวกลัวเรื่องการทำของไหม?) กลัวสิ ใครจะไม่กลัว เอาจริงๆ นี่ก็จำไม่ได้เลยนะว่าได้ให้วันเดือนปีเกิดหรือเวลาตกฟากกับเขาไหม มันนานมากแล้ว แล้วนั่นก็คือครั้งสุดท้ายที่เคยดูหมอค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่เคยดูกับใครอีกเลย อีกอย่างคิดว่าไม่ต้องดูแล้วก็ได้มั้ง ถ้าเกิดเราต้องการบุญก็ไปทำบุญที่วัด ทำบุญกับสัตว์พิการ หรือช่วยเหลือผู้ประสบภัยแบบนี้ก็ได้ เรียกว่าเป็นคนที่เลิกดูหมอดูมานานแล้วค่ะ”

คริส หอวัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส