"คุณหญิงสุดารัตน์" เปิดตัวลูกสาวคนสวย พร้อมเผยสเปกหนุ่มที่ต้องฝ่าด่านคุณแม่

4 ต.ค. 67

"คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" เผยวีรกรรมตอนเด็ก ขับรถตามจับกิ๊กของพ่อ เปิดตัวลูกสาวคนสวย "จินนี่ ยศสุดา" พร้อมเผยสเปกหนุ่มที่ต้องฝ่าด่านคุณแม่

เรียกว่าเป็นนักการเมืองหญิงแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ “คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์” กับเส้นทางการเมืองกว่า 30 ปี ล่าสุด ”นิกกี้ ณ ฉัตร“ บุกไปถึงอาณาจักร บ้านเก่าแก่ พื้นที่กว้าง สุดร่มรื่น คุณหญิงสุดารัตน์เล่าว่า "เป็นพื้นที่ที่คุณพ่อซื้อไว้ หลังจากคุณพ่อป่วย ก็มาสร้างบ้านให้ท่านอยู่ โดยมีแบ่งให้ภรรยาท่านผลัดกันมาดูแล"

3z7a0148.mov.20_30_26_15.stil

นิกกี้ถามต่อ “จริงมั้ยครั้งนึงเคยขับรถจับกิ๊กคุณพ่อ”คุณหญิงบอกว่า "จริง สมัยเด็กๆ ขับรถมาเจอคุณพ่อ ก็ขับตาม เพราะใกล้ถึงบ้าน แต่คุณพ่อขับผ่านซอยบ้านไป เราก็เลยเห็นมีผู้หญิงผมยาวนั่งข้าง เลยขับชน พ่อลงมาก็ดุว่า มีเงินเยอะมากหรอถึงขับชนกันเล่น" นิกกี้ถึงกับแซว คุณพ่อต้องบูชาของดีแน่ๆ ถึงสาวเยอะ คุณหญิงตอบ "คุณพ่อเป็นคนใจดี มีน้ำใจกับทุกคนไม่ใช้แค่กับผู้หญิง และก็เป็นคุณพ่อที่ผลักดันให้เข้ามาสายการเมือง"

461129

ไม่ใช่แค่ได้บุกอาณาจักร งานนี้ได้เจอกับ “สาวแว่น” ลูกสาวคนสวย "จินนี่ ยศสุดา" ที่งานนี้เปิดใจหมดเปลือกถึงสเปกหนุ่ม รวมถึงความยากของหนุ่มๆ ในการผ่านด่านคุณแม่ จะเป็นยังไง ติดตามได้ในรายการซุปตาร์พาตะลุย เสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 147.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

3z7a0148.mov.20_31_14_41.stil

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส