ด่วน! เจอแล้ว น้องน้ำฝนวัย 12 ปี หายตัวไป 4 วัน      

8 ก.ค. 67

 

ด่วน! เจอแล้ว น้องน้ำฝนวัย 12 ปี หายตัวไป 4 วัน ล่าสุดพบตัวปลอดภัยดี แม่เผยสุดดีใจที่เจอลูกในสภาพปกติดี ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือทุกช่องทาง  

จากกรณีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า NuchtntSuk โพสต์ข้อความว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ตามหาลูกสาวค่ะ ชื่อน้องวีนัส หรือ น้องน้ำฝน อายุ 12 ปี น้องหายไปจากคอนโดในศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. และไม่ได้ติดต่อ ทั้งทางครอบครัวและเพื่อนที่โรงเรียน หากผู้ใดพบเห็นขอความกรุณาแจ้งมาที่เฟซบุ๊กนี้” 

พร้อมกับโพสต์รูปภาพของ น้องน้ำฝน สวมเสื้อสีเทาดำคอเหลือง สวมแว่นตา จนมีชาวเน็ตช่วยกันคอมเมนต์ และแห่แชร์ออกไปตามตัวกันเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งผู้เป็นแม่ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด เข้ามาร้องสื่อขอให้ช่วยตามหา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับสายโทรศัพท์จาก น.ส.นัญจิญา สุกใส อายุ 43 ปี แม่ของน้องน้ำฝน แจ้งว่า หลังจากที่มีการโพสต์ลงโซเชียล และมีการออกสื่อโซเชียลต่างๆ ก็มีสายโทรศัพท์โทรมาแจ้งเบาะแสจำนวนมาก จนพบเจอตัว น้องน้ำฝนแล้ว และน้องปลอดภัยดี 

ตนก็ขอขอบคุณทุกๆ คน และสื่อทุกช่องทางที่ช่วยลงข่าวประชาสัมพันธ์ จนพบเจอตัวน้อง ซึ่งตนมีภูมิลำเนาที่ จ.ระนอง แต่น้องมาเรียนที่ อ.ศรีราชา ตนก็ตามมาด้วยอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน ทีแรกตนคิดว่าน้องจะถูกหลอกไป หรือถูกจับตัวไปขาย จนกระทั่งมีคนโทรมาเป็น 100 สายว่าเจอน้อง และแจ้งเบาะแสจนเจอน้อง ทีแรกตนกินไม่ได้นอนไม่หลับมาตั้งแต่น้องหายตัวไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส