ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โพสต์ กราบขอโทษจากหัวใจ พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

5 ก.ค. 67

ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โพสต์ขอโทษพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ขอโอกาสกลับมาทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อ รับปากจะไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก 

จากกรณี น.ส.วิไลลักษณ์ หรือ ซ้อลักษณ์ และ นายแม่ปุ๊กกี้ อดีตผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเป็นหนึ่ง รวมถึง น.ส.ส้ม ผู้เสียหาย ออกมาเปิดเผยข้อมูล และยื่นหลักฐานต่อ มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ดำเนินการตรวจสอบ น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง  

โดยอ้างเรื่องการเสนอซื้อขายวุฒิการศึกษา ป.ตรี จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เรื่องการเสนอซื้อขายตำแหน่งทางการเมือง การสอนฮั้วประมูล การแอบอ้างคนใหญ่คนโต และเบี้ยวเงินแชร์  จนกลายเป็นประเด็นดัง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 5 ก.ค. 67 ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ระบุว่า “ก่อนอื่นเลย อ้อต้องกล่าวคำว่า “ขอโทษ” ประชาชนผู้ติดตามทุกท่าน สื่อสังคม มูลนิธิเป็นหนึ่ง และสมาชิกทุกท่าน และบุคคลใดที่ได้รับผลกระทบ , Fc ของอ้อทุกคน  กับข่าวที่ออกไป ณ ขณะนี้” 

ต้นอ้อเป็นหนึ่ง

“ในส่วนนี้ใครที่คิดว่าอ้อทำผิด ก็สามารถไปดำเนินการตามกฏหมายได้ อ้อพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และหลังจากนี้อ้อขอโอกาสกลับมาทำหน้าที่ เพื่อช่วยเหลือสังคม เด็ก สตรี  ศาสนา ฯ และจะไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก จะปรับปรุงในสิ่งที่ผิดพลาด และเดินหน้าแก้ไขในจุดที่บกพร่องของตัวอ้อเอง ขอเดินหน้าทำงานต่อค่ะ กราบขอโทษจากหัวใจค่ะ” 

ขณะที่แฟนคลับเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ให้กำลังใจใต้โพสต์ดังกล่าวมากมาย อาทิ รักเหมือนเดิม เป็นกำลังใจให้, เป็นกำลังใจให้คุณต้นอ้อค่ะ ทำผิดยอมรับผิดแล้วกลับตัวมาช่วยเหลือสังคม ถือเป็นสิ่งที่ดี คนเรามีผิดมีผลาด แต่รู้แล้วกลับใจมาช่วยสังคมแบบคุณอ้อ สังคมแบบฉันก็ให้อภัย และยินดีที่คุณทำเพื่อสังคมค่ะ รักคุณต้นอ้อค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ,เป็นกำลังใจให้นะคะคนเก่ง,ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด สู้และเดินหน้าต่อไปนะครับพี่อ้อ 

ต้นอ้อเป็นหนึ่ง

รวมทั้ง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่คอมเมนต์ข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้นะคะ” 

นอกจากนี้ยังมีเพจดังอย่าง “อีซ้อขยี้ข่าว3” ก็คอมเมนต์ข้อความว่า “นี่แหละค่ะ คือสิ่งที่ต้องการ ขอโทษและเดินหน้าเพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป เชื่อหรือยังว่าคนพร้อมให้อภัยเพียบ ปล.จากนี้ต้นอ้อระลึกไว้เลยค่ะเราอยู่ในจุดที่คนคาดหวัง เราอยู่ในจุดที่คนหวังพึ่ง เราจะผิดหรือมีข้อกังขาอะไรไม่ได้เลยเป็นกำลังใจให้นะคะ ตามล่าอินกแสกยาวไป”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส