คนใกล้ชิด "หมู พิมพ์ผกา" ขอพูดอีกมุม อย่าทำให้แม่กับลูกลำบากใจไปกว่านี้

5 ก.ค. 67

เปิดข้อความคนใกล้ชิด หมู พิมพ์ผกา ขอพูดอีกมุม วอนหยุดดราม่า อย่าทำให้แม่กับลูกลำบากใจไปกว่านี้ อย่าโยงให้ใครผิด แม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

 

จากกรณีที่ นาย ณภัทร ได้ออกมาเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ว่าตอนนี้ลดสถานะกลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้วยอมรับว่าที่ผ่านมาบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง จากนั้นก็มีหลายกระแสบนโลกโซเชียลที่พูดไปถึง แม่หมู พิมพ์ผกา รวมถึงเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของแม่หมูกันอย่างมากมาย

ล่าสุด คนใกล้ชิดของ แม่หมู พิมพ์ผกา ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความถึงประเด็นที่สังคมพูดถึงแม่หมู โดยระบุว่า“น้องออกมาพูดชัดเจนนะคะ แม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ค่ะ หยุดดราม่าใส่แม่นะคะ ใครดูสัมภาษณ์น่าจะเข้าใจนะคะ แม่อยู่ในพื้นที่ของแม่ไม่ออกมาตอบโต้อะไร เพราะแม่รักน้องมากค่ะ อย่าทำให้แม่กับน้องลำบากใจไปกว่านี้เลยค่ะ ถ้าจะเป็นกำลังให้ทุกคนก็อย่าโยงให้ใครผิดนะคะ เพราะเรื่องนี้แม่ได้รับผลกระทบเต็มๆค่ะ ขอบคุณค่ะ“ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวออกความเห็นนะคะ #งดดราม่าทุกกรณี”

ซึ่ง แม่หมู ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในโพสต์ดังกล่าวว่า “ขอบคุณมากลูก จะมีสักกี่คนที่เข้าใจ มีต้าที่เข้าใจเพราะทุกเสาร์อาทิตย์ก็มีแค่ต้าที่ขับรถมาอยู่เป็นเพื่อนแม่“

หมู พิมพ์ผก

หมู พิมพ์ผก

หมู พิมพ์ผก

หมู พิมพ์ผก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส