"นาฟ" หลาน "แพท ณปภา" ถอย Porsche ป้ายแดง เป็นของขวัญให้ตัวเอง ลบคำดูถูก "สก๊อยมือตบ"

3 ก.ค. 67

สวยและรวยมาก! นาฟ ฉัฐนันท์ ถอย Porsche ป้ายแดง เป็นของขวัญให้ตัวเอง ลบคำสบประมาท "สก๊อยมือตบ" ได้สำเร็จ


ประสบความสำเร็จอีกขั้น สำหรับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวคนเก่งของนางเอกสาว แพท ณปภา ที่ตอนนี้กลายเป็นนักธุรกิจสาวไฟแรง มีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเองและยังมีธุรกิจที่ทำร่วมกับแพท ณปภา ส่งไปขายที่ประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมาก จนยอดขายถล่มถลาย ล่าสุด สาวนาฟ ถอยรถหรูในฝัน อย่าง Porsche มาเป็นของตัวเองได้สำเร็จ เรียกได้ว่าลบคำสบประมาทสก๊อยมือตบไปเลยทีเดียว

นาฟ ฉัฐนันท์

โดย นาฟ ฉัฐนันท์ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางโซเชียลเอาไว้ว่า "ใครกำลังหมด Passion ในการทำงานหาเงิน หรือ หมด Passion ในการใช้ชีวิตดูโพสต์นี้นะคะ 🤍 ความสำเร็จ คือ mindset คิดในสิ่งที่ดี ดีใจกับคนที่มี ภูมิใจกับความสำเร็จของคนรอบข้าง 🙂

นาฟก็ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตตัวเองจะมาถึงจุดนี้ เริ่มจากมีจนหมด หมดจนมี …. ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในชีวิต แต่ไม่เคยเสียดายกับสิ่งที่เสียไป ถือว่าเป็นบทเรียนชีวิต ”ไม่เกือบตายก็ไม่โต“ สิ่งที่ทำให้นาฟมีทุกวันนี้นาฟเชื่อมั่นในตัวเอง เคารพในตัวเอง และ พาตัวเองออกจากสิ่งที่ toxic และพยายามหาความสุขรอบๆตัวเอง mindset ดีชีวิตก็เปลี่ยน เลิกโทษคนอื่น แต่กลับมาดูที่ตัวเราเองเปลี่ยนตัวเราเอง อย่าเอาตัวเราไปเปรียบกับใคร"

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

นาฟ ฉัฐนันท์

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส