นาที โฟโต้ มือฆ่าหมกคอนโด ยืนรอญาติมารับ ก่อนถูกบุกจับคาบ้าน

31 พ.ค. 67

กล้องวงจรปิด เผยนาที โฟโต้ มือฆ่าหมกคอนโด ลงรถแท็กซี่ในพื้นที่อำเภอเมืองชุมพร เพื่อรอญาติมารับ ก่อนถูกบุกจับคาบ้าน

 

จากกรณีคนร้ายได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนายไพศาล ทองอ่อน หรือ โต๊ส อายุ 54 ปี พ่อค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้า เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียมหรู ย่านนนทบุรี เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายนำศพไปหมกไว้ในห้องพักนานหลายวัน ก่อนหลบหนี จนส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา

ซึ่งคดีดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญให้กับผู้คนในสังคมอย่างมาก ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย จนทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือเพื่อนสนิทของผู้ตาย  

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 31 พ.ค. 67 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ได้แกะรอยตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ โดยทราบเส้นทางการหลบหนี พบว่า ได้จ้างวานรถแท็กซี่ จาก จ.ชลบุรี ให้ไปส่งที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบขันธ์ แล้วโดยสารรถทัวร์ต่อมาลงที่บริเวณสี่แยกปฐมพร อ.เมืองชุมพร  

จากนั้นได้โทรศัพท์ให้ญาติ ได้ใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีอาร์วี สีขาว มารับไปยังบ้านญาติซึ่งเป็นอดีตผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่ง ที่ ม.4 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งห่างจากสี่แยกปฐมพร เพียง 20 กม. โดยบ้านของอดีตผู้นำท้องถิ่นรายนี้ อยู่ห่างจากถนนเพชรเกษม สายชุมพร-ระนอง เส้นทางเข้า จ.ชุมพร เพียง 400 เมตร เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกในสวนทุเรียน  กว่า 10 ไร่

ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 ได้สะกดรอยตามไปจับได้หลังจากที่สืบแน่ชัด จึงวางกำลังกระจายบุกเข้าตรวจค้นจับกุมได้โดยละม่อม พร้อมยึดของกลางเป็นทองแท่งจำนวนมาก ก่อนนำตัวนายภูริณัฐ หรือนายโฟร์ อายุ 27 ปี พร้อมของกลางมาสอบปากคำ ที่ฝ่ายปฏิบัติงานสืบสวน สภ.เมือง จ.ชุมพร โดยกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในห้อง ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง ก่อนนำตัวขึ้นรถมาส่งพนักงานสอบสวน ที่ สภ.นนทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้กล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านดอกไม้ริมถนน หมายเลข 41 ในพื้นที่อำเภอเมืองชุมพร พบว่าเวลา 23:10 น.ของวันที่ 28 พฤษภาคม จะเห็นรถแท็กซี่มาจอดนายโฟร์ ลงจากรถ จากนั้นเจ้าตัวได้ไปหยิบกระเป๋าจากทางด้านหลังรถ

s__28631104

จากนั้นเวลา 23:12 น. นายโฟร์ ได้เดินตามถนนมุ่งหน้าลงใต้ โดยเดินผ่านหน้าร้านไปประมาณ 5 เมตร ผ่านกล้องวงจรปิดไป

ขณะเดียวกันแม่ของโฟโต้บอกว่า ที่ผ่านมาลูกชายประสบอุบัติเหตุกระดูกคอหัก โดยนำภาพของลูกชายตอนเกิดอุบัติเหตุมายืนยันให้กับทีมข่าว โดยวันเกิดเหตุโดนบีบคอ จึงต้องป้องกันตัว

สำหรับที่ผ่านมาตั้งแต่เด็กโฟโต้ เป็นเด็กน่ารักอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่เคยทำร้าย ยืนยันไม่เคยปกป้องลูกหากทำผิด พร้อมให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส