ส่องด่วน! "ต้าวหยอง" ถอยรถป้ายแดง คันแรกของประเทศไทย แฟนๆเสี่ยงโชคลุ้นรวย

1 มิ.ย. 67

ส่องด่วน! ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ ถอยรถป้ายแดง คันแรกของประเทศไทย แฟนๆเสี่ยงโชคลุ้นรวย


ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งก้าว สำหรับ ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ หรือ ต้าวหยอง ยุคลเดช ล่าสุดเจ้าสุดภาคภูมิใจ ถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดง รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเฉียดล้านบาท แถมคันนี้เป็นคันแรกของประเทศไทย ซึ่งมี พ่อเอ๊ะ ภักดี พลล้ำ ผู้มีพระคุณร่วมยินดีด้วย

โดย ต้าวหยอง โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ”อีกหนึ่งความสำเร็จที่ภาคภูมิใจในวันนี้ครับ ขอบพระคุณแม่ๆพี่ๆทุกท่านที่ช่วยผลักดันและคอยเป็นกำลังใจให้ผม ไม่ปล่อยมือผมจนให้มีวันนี้ครับขอบคุณเวทีระเบียบวาทะศิลป์ขอบคุณครอบครัวพลล้ำ”

“ขอบพระคุณผู้จัดผู้จ้างทุกๆงานที่มอบงานมอบรายได้ให้กับผม”

“ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ผู้ให้กำเนิด คุณพ่อคุณแม่ผู้สร้างผมมาถึงจุดนี้ ขอบพระคุณผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยซัพพอตผมตลอดเวลา ไม่รู้จะหาคำไหนมาขอบคุณจริงๆครับ ผมขอให้ทุกๆท่านรักและเมตตาผมแบบนี้ตลอดไปนะครับ ผมรักทุกคนครับ #คันแรกของประเทศไทย”

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมากพร้อมกับส่องเลขทะเบียนป้ายแดงเพื่อที่จะไปลุ้นโชครวย ในการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2567 สำหรับเลขทะเบียนรถของ ต้าวหยอง คือเลข 6230

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มิถุนายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/06/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์

ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์

ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์

ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์

ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม