เซอร์ไพรส์! "แมท ภีรนีย์" ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ "เฟม" สวมแหวนขอแต่งงาน

1 มิ.ย. 67

แมท ภีรนีย์ น้ำตาแตก! ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ สวมแหวนขอแต่ง เผย "มีรักก็อยากจะมั่นคง" ท่ามกลางเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการแห่ยินดีเพียบ

 

เปิดตัวแฟนหนุ่มผู้กุมหัวใจพร้อมประกาศข่าวดี สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หลังจากซุ่มคบหากันมาพักใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปโมเมนต์หวานถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ หอบช่อดอกไม้และแหวนเพชร ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่นอร์เวย์ โดยมีคุณพ่อของแมท และคนสนิทร่วมดินเนอร์ด้วย งานนี้ทำเอาสาว แมท ภีรนีย์ ถึงกับน้ำตาร่วง ด้วยความตื้นตันและดีใจ

ซึ่ง แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “มีรักก็อยากจะมั่นคง ซื้อสามตัวตรงก็อยากจะถูกบ้าง #งงเหมือนกันนะ (อิโมจิหัวใจสีแดง)” ท่ามกลางพื่อนๆในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย

นอกจากนี้ “พี่ตาล” (Chanisa Kristiansen) เพื่อนของทั้งคู่ที่ร่วมทริปไปด้วยก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ที่ แมท-เฟม วินาทีสำคัญขอบทั้งคู่ พี่ตาล ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นสุดซึ้งว่า

“The last day in May is @mattperanee day! May you be happy and forever with @pimadejf Thank you for having us in your Speacial Day today..“

“ขอบใจนะเฟม ที่ให้พี่ตาลช่วยเตรียมแผนมาเซอร์ไพรส์ขอแมทแต่งงานที่บ้านเรา พี่เห็นความรักและความตั้งใจของเฟมที่อยากให้แมทมีความสุขและมีความรักที่มั่นคง ส่วนตัวพี่เองและเฮียก้อมีความสุขมากๆไปพร้อมๆกับน้องด้วย การเดินทางของการเริ่มชีวิตคู่ได้กดปุ่ม Start แล้วค่ะ ขอให้แมทและเฟมมีความสุขมาก ๆ นะคะยินดีด้วยน๊าที่รัก”

”Thank you, @kunstsilo, for a beautiful place ❤️ thank you to all staff who helped us to make today to be a Speacial Day the unforgettable day for Matt & Fame, and we all enjoy your exhibition.”

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม