รวบ"ไอ้แจ๊ค"นักอนาจาร ตระเวนลวนลามเด็กนักเรียนทั่ว กทม.

9 ส.ค. 66

รวบ"ไอ้แจ๊ค"นักอนาจาร ตระเวนลวนลามเด็กกว่า 7 ราย หลังตำรวจใช้เวลาไล่ล่า 14 วัน 

หวาดผวาทั่วกรุงเทพฯ โดยเฉพาะนักเรียนหญิง ครู และ ผู้ปกครองเมื่อเกิดเหตุ “ไอ้หื่น” ไล่ตระเวน อนาจาร ลวนลามเหล่าเด็กหญิงที่อยู่ตามถนนสาธารณะ โดยคนร้ายรายนี้จะคัดเลือกเหยื่อที่ “สวมชุดนักเรียน”และกำลังเดินทางไปโรงเรียน ก่อนทำทีถามทางเมื่อเหยื่อคุยด้วย จะทำทีเข้าใกล้แล้วใช้มือ “จ้วง” เข้าไปที่บริเวณอวัยวะเพศของเหยื่อ พบก่อเหตุหลายพื้นที่ นางเลิ้ง บางรัก สำราญราษฏร์ และปทุมวัน ซึ่งยังมีเด็กสาวอีกหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อ แต่ไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีเพราะอับอาย

ชุดสืบนครบาลจึงไล่ล่าพลิกแผ่นดิน ใช้เวลากว่า 2 สัปดาห์ ในที่สุดก็ตามรวบ นายจิรายุส ผมหอม อายุ 35 ปี หรือ "แจ๊ค" ผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ ที่บ้านพักใน ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม

ซึ่งข้อมูลทางการสืบสวนทำให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนถึงกับอึ้ง เพราะที่พักของคนร้ายอยู่ที่ จ.นครปฐม แต่เจ้าตัวจะดั้นด้น มาที่ จ.กรุงเทพฯ ในทุกเช้าเพื่อมาก่อเหตุอนาจารเด็กนักเรียนหญิงลักษณะนี้เป็นประจำ 


ในชั้นจับกุมผู้ต้องหา รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองยอมรับว่าเกิดอารมณ์เวลาที่ขึ้นรถเมล์แล้วได้เบียดเสียดกับเหล่าเด็กนักเรียนหญิง และยิ่งชุดนักเรียนมีลักษณะรัดแน่นแนบเนื้อยิ่งเพิ่มความหื่นกระหายให้ตัวเอง เมื่อได้สนทนากับเด็กนักเรียน กลิ่นเด็กสาวยิ่งทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือล้วงไปที่อวัยวะเพศของเหล่าเด็กหญิงก่อนจะวิ่งหนี โดยอ้างว่าที่ทำไปนั้นเพราะป่วยทางจิตและไม่ได้รับการรักษา

โดยในวันนี้ (9 สิงหาคม 2566 ) เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.จะร่วมซักถามผู้ต้องหา และจะมีนักเรียนหญิงผู้เสียหายหลายรายมาชี้ยืนยันตัวคนร้าย ที่ สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม".

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส