"คิตตี้ คริสติน่า" อวยพรวันเกิด "เอส กันตพงศ์" รักเธอสุดหัวใจฮีโร่ของฉัน

9 ส.ค. 66

คิตตี้ คริสติน่า โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด เอส กันตพงศ์ อายุครบ 37 ปี รักเธอสุดหัวใจ ฮีโร่ของฉัน ฉันภูมิใจในตัวคุณมาก

 

สำหรับ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาสาวคนสวยของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความซึ้งอวยพรวันคล้ายวันเกิดสามี เอส กันตพงศ์ อายุครบ 37 ปี ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา 

โดยระบุว่า "My love, my rock, my heroToday is your special day and I couldn't be more proud of you. Your resilience and strength shows everyday and even tho it's the toughest time in your life you are fighting like a champ. I want to believe that after your successful surgery this marks a new start that I want to celebrate with you today. Keep being the strong person you are teerak and everything else will fall into place eventually! I love you with all my heart Happy Birthday Teerak"

"ที่รัก ที่พึ่งของฉัน ฮีโร่ของฉัน วันนี้เป็นวันพิเศษของคุณและฉันภูมิใจในตัวคุณมาก จนไม่อาจจะภูมิใจในตัวคุณได้มากไปกว่านี้แล้ว คุณแสดงความแข็งแกร่งและความสามารถในการฟื้นตัวให้เห็นในทุกๆวัน และแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตของคุณ คุณก็กำลังต่อสู้อย่างผู้ชนะ ฉันเชื่อว่าหลังจากการผ่าตัดของคุณที่ประสบความสำเร็จ นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ฉันอยากจะฉลองร่วมกับคุณในวันนี้ จงเป็นคนที่เข้มแข็งต่อไป แล้วทุกอย่างก็จะเข้าที่เข้าทางในที่สุด! รักเธอสุดหัวใจ สุขสันต์วันเกิด ที่รัก"

คิตตี้ คริสติน่า

คิตตี้ คริสติน่า

คิตตี้ คริสติน่า

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม