แฟนคลับฮ่องกงสุดปลื้ม!! เปิดบ้าน HK Thunder ซัพพอร์ต

10 ส.ค. 66

สร้างชื่อในนามศิลปินทีป็อปแล้วอีกหนึ่ง! ทันทีที่หนุ่มหล่อออร่าแรงแถมไม่ได้มีดีแค่หน้าตา “ไทแทน” (TYTAN) - ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปินชายเดี่ยวหนึ่งเดียวจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ขึ้นแสดงบนเวทีกลางน้ำของเทศกาล “2023 ฮาร์เบอร์ ชิลล์ คาร์นิวัล” (2023 Harbour Chill Carnival) เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ บริเวณริมอ่าววิคตอเรีย ย่านหว่านไจ๋ ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญ HAPPY HONG KONG จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวฮ่องกง มีจุดมุ่งหมายในการนำพาความบันเทิงหลากหลายรูปแบบจากทั่วทุกมุมโลกมารวมกันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวฮ่องกงนั่นเอง

1

2

งานนี้ ไทแทน ก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง อวดเพอร์ฟอร์มสุดเท่สมคำร่ำลือ และสมกับที่เป็นตัวแทนประเทศไทยจริงๆ ทั้งร้องสดและเต้นได้อย่างมีเสน่ห์และเต็มไปด้วยพลัง สะกดทุกสายตาชาวฮ่องกงและเหล่านักท่องเที่ยวนานาชาติที่มาชมการแสดงในค่ำคืนนั้นอย่างสุดประทับใจ โดยเริ่มเปิดเวทีกันที่เพลง Your Call (อยู่ที่เธอ), Wish Wish, พร้อมด้วย 2 เพลงพิเศษที่เตรียมไปเพื่อเวทีนี้คือ Cupid และ Circle ปิดท้ายด้วยเพลงเดบิวต์ของเจ้าตัว All Night (feat. Loco) ตลอดการแสดงไทแทนชวนผู้ชมให้มีส่วนร่วมกับโชว์ของเขาได้เป็นอย่างดี เรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนโดยรอบ งานนี้ยังมีธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) ชาวฮ่องกงที่เตรียมป้ายไฟรูปสายฟ้าสัญลักษณ์ของด้อมมาเชียร์ศิลปินหนุ่มคนนี้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นหลังจบการแสดงชาวฮ่องกงยังมายืนรอส่งไทแทนกันเป็นทิวแถวหน้ากระดานยาวเหยียดจนเจ้าตัวเองก็อดตื้นตันใจไม่ได้ แม้ว่าจะขึ้นรถบัสไปแล้วก็ตัดสินใจลงจากรถมาขอบคุณแฟนๆ ตั้งแต่หัวแถวจนสุดปลายแถวในระยะประชิดตัว

3

4

“ขอบคุณฮ่องกงสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นมากๆ เป็นไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ครั้งแรกในต่างประเทศที่สนุกมากเลยครับ ที่นี่สวยงามยิ่งขึ้นไปอีกเพราะมีทุกคนอยู่ด้วยกันตรงนี้ ขอบคุณการท่องเที่ยวฮ่องกง ทีมงานทุกฝ่าย และแฟนๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้พบกันใหม่โอกาสหน้านะครับ” นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับชาวฮ่องกงเริ่มต้นเปิดโซเชียลมีเดียในชื่อว่า HK thunders⚡️🤎 @TytanHK เพื่อเป็นบ้านเบสร่วมซัพพอร์ตไทแทนเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งช่องทางด้วย

5

เร็วๆ นี้จะมีภาพทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลังความสำเร็จของงานเทศกาล “2023 ฮาร์เบอร์ ชิลล์ คาร์นิวัล” (2023 Harbour Chill Carnival) รวมถึงบรรยากาศอื่นๆ จากฮ่องกงของ #ไทแทน #TYTAN #HarbourChillCarnivalxTYTAN มาให้ชมกันทางยูทูบ 411ent https://youtu.be/hyclxXyPm7M ไอจีรีล https://www.instagram.com/reel/Cvt3KghtcVm/?igshid=MzRlODBiNWFlZA== และ TYTYAN อินสตาแกรม @tytan.t https://instagram.com/tytan.t ทวิตเตอร์ (X) https://twitter.com/TytanT ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@tytan.t ยูทูบ TYTAN https://youtube.com/@tttytan

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส