"โอ๊ต ปราโมทย์" เผยฝากสเปิร์มแล้ว อวดแข็งแรงพร้อมมีลูก!

18 ส.ค. 66

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยฝากสเปิร์มแล้ว อวดแข็งแรงพร้อมมีลูก บอกอยากให้ทุกอย่างลงตัวก่อน แล้วค่อยสร้างครอบครัว

 

นักร้องหนุ่มเสียงเพราะ โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นอีกคนที่ทำงานหนัก และทำเยอะมากๆ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวดูแลอยู่ถึง 4 บริษัท นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าได้ไปฝากสเปิร์มพร้อมกับเพื่อนๆ พร้อมอวดว่าสเปิร์มแข็งแรงที่สุด จนหมอแซวว่าพร้อมมีลูก

อ่านต่อ : วันนี้ (17 สิงหาคม 2566) นักร้องสายฮา โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ตนเปิดบริษัทใหม่ด้วยเป็นเกี่ยวกับเกมส์ เอาเกมส์จากต่างประเทศมาเปิดในเมืองไทย จุดเริ่มต้นคือมันมาจากช่วงโรคระบาด ตนไม่ได้ทำงานก็เล่นเกมส์ไปเรื่อย ชอบอยู่แล้ว และก็มีน้องๆมาถามว่าเราสนใจจะเอาเกมส์จากต่างประเทศมาเปิดในเมืองไทยไหม ก็เริ่มจากเกมส์เล็กๆก่อน บอกตนไม่ได้คิดนานเลย อยากทำเพื่อความสนุก เอาความชอบของเราก่อน เรามีความสุขเรื่องกำไรก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญแล้ว สุดท้ายเราก็อยากเป็นคนสนับสนุนเกมส์ไทยด้วยในอนาคต แย้มลงทุนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ หลักล้านบาท

  โอ๊ต ปราโมทย์

“โอ๊ต” บอกทำงานเยอะ จนอยากแยกร่างได้ มีอยู่4บริษัทที่ต้องดูแล ตนก็พยายามหาทีมงานที่เราไว้ใจได้ ช่วยกันดูแล เราทำโคตรคูลมาถึงขนาดนี้ก็จะรู้ว่าควรดำเนินแนวทางไปทางไหน ส่วนงานคอนเสิร์ตก็ไม่ได้ลดลงเลย ยังรับหมด ยืนยันยังมีเวลานอน รับทุกอย่าง ไม่เลือกงานไม่ยากจน ความตั้งใจของตนคืออยากทำให้บริษัทของเรามันเติบโตจนสามารถเข้าตลาดได้หรืออะไรก็แล้วแต่ ตนไม่ได้อยากรวยแต่อยากให้โคตรคูลมันยั่งยืน วันนึงที่ไม่มีตน มันยังเป็นเฮ้าส์ที่สามารถทำงานให้คนอื่นได้ ตอนนี้ตนก็แฮปปี้สุดๆ เอ็นจอยมากๆ

 โอ๊ต ปราโมทย์

ถามต่อ ตั้งใจจะเก็บเงินแต่งงาน?
“โอ๊ต”บอก แต่งงานมันแต่งได้เลย เพราะตังค์มันพออยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ตนตอบเหมือนเดิมว่าเราอยากมีครอบครัว อยากมีลูก เราชอบเด็ก ทุกวันนี้เราทำงานหนัก ถ้าเรามีลูกตอนนี้เราจะไม่ได้เห็นพัฒนาการของเขาเลย เราอยากมีในวันที่เราพร้อมจริงๆ เรื่องอายุยังได้อยู่

บอกมีไปฝากสปิร์มเอาไว้แล้ว คือตนไปฝากเอาไว้คอนโดเรียงกันเลย โอ๊ต อาร์ต โบว์ เผือก บอกขำๆตอนฝากเสร็จตนพูดว่าไปเคาะห้องข้างๆด้วยนะลูก เราฝากพร้อมกันเลย ห้องข้างๆกันเลย แย้มคุณหมอบอกว่ามากกัน4คน ของคุณโอ๊ตแข็งแรงที่สุด หมอบอกมันวิ่งเร็วมากๆ พร้อมกับชี้หน้าเราว่า คุณโอ๊ตอย่าไปมั่วซั่วนะครับ ท้องได้เลยนะครับ เรียกว่าแข็งแรงพร้อมมีลูกเลย

“โอ๊ต”บอก เรื่องเวลาบอกไม่ได้ แต่ถ้าบริษัทมันลงตัว ตนปล่อยฟรีเลย ตนอยากเที่ยวกับลูก อยากกอดคอลูกกินเหล้า ส่วนเจ้าสาวจะคนนี้ไหม เอาเป็นว่าทุกวันนี้ตนแฮปปี้ ถ้าอยู่ถึงวันที่เราสำเร็จก็โอเค เราเต็มที่ทุกความสัมพันธ์อยู่แล้ว เราพูดคุยวางแผนกันตลอด “โอ๊ต”บอก ความแพรวพราวมันลดไม่ได้อยู่แล้ว เพราะงานของเรามันต้องเจอคน มันเป็นตัวเราแบบนี้ เดี๋ยวถ้าลดชาวเน็ตบอกว่าเราเบา โดนแซวโดนอำเยอะกลับบ้านไปก็ไม่ได้มีปัญหา ตนก็ยิ้มแห้งๆไป

 โอ๊ต ปราโมทย์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส