สาวร้านนวดไปดูไบ 3 วัน ดับปริศนา

19 ส.ค. 66

สาวร้านนวดไปดูไบ 3 วัน ดับปริศนา น้องสาวและแฟน ยังติดใจสาเหตุการตาย สุดเศร้า 9 เดือนกว่าจะได้ร่างมาบำเพ็ญกุศล

จากกรณีมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากญาติและครอบครัวว่า มีสาวถูกหลอกไปทำงานนวดแผนไทยที่รัฐดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2565 ก่อนจะหายตัวไปติดต่อไม่ได้ ผ่านไปร่วม 9 เดือน ได้รับการติดต่อจากญาติที่ ว่าสาวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2565 หลังจากไปทำงานได้เพียงแค่ 3 วัน

ญาติได้ประสานติดต่อขอรับศพมาบำเพ็จกุศลเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2566 รวมเวลาแล้ว 9 เดือน
บรรยากาศภายในงานศพ ญาติพี่น้อง และแฟนของผู้เสียชีวิต พากันโศกเศร้า และยังย้ำว่าติดใจสาเหตุการเสียชีวิตมาก ส่วนนางสาวธนาภา พิมาย ที่เสียชีวิต เป็นเสาหลักครอบครัว

นางนวลปรางค์ รัตนกุล น้องสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากที่รับศพมาบำเพ็ญกุศลทางญาติพี่น้องยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของพี่สาวมาก เพราะไปทำงานได้ไม่ถึง 3 วัน ก็เสียชีวิต ส่วนที่เดินทางไปทำงานก็ไปทำตั้งแต่เดือน ตุลา ปี 65 ไปได้ 3 วัน ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลยจนกระทั่งมีคนโทรมาแจ้งว่าเสียชีวิตทุกคนก็ต่างพากันเสียใจเป็นอย่างมาก พี่สาวมีโรคประจำตัวคือโรคโลหิตจาง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ทั้งนี้ ตนก็อยากฝากพี่สาวครั้งสุดท้ายว่าเสียใจมากหลังจากนี้ก็ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ทางครอบครัวก็ไม่ต้องห่วง พี่น้อง ทั้ง 8 คน จะช่วยดูแลเอง

ด้านนายสงคราม โหมดทอง อายุ41 ปี สามีของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แฟนมีอุปนิสัยเป็นคนที่รักครอบครัวและเสาหลักของครอบครัวด้วยการจากไปครั้งนี้ก็เป็นการสูญเสียอย่างมาก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่ระบุมาเห็นว่าแฟนของตนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุการตกจากที่สูง และพักรักษาตัวจนอาการไม่ดีขึ้น เลยเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางญาติร่วมถึงตนก็ยังไม่เชื่อว่าเสียชีวิตจากสาเหตุนี้อย่างไรก็ตามทางครอบครัวก็อยากแฟนของตนไปสู่สุคติและอยากบอกแฟนว่าไม่ต้องห่วงทางนี้ตนและพี่น้องครอบครัวจะดูแลเองทั้งหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส