นาทีชีวิต! ทหารช่วยรถเสียกลางถนน เทรลเลอร์มาเร็วพุ่งชนรถถูกอัดก็อปปี้

20 ส.ค. 66

ทหารช่วยรถเสียกลางถนน เทรลเลอร์มาเร็วพุ่งชนรถถูกอัดก๊อปปี้ เชื่อบารมีเหรียญพระครูนิมิตธรรมมานุรักษ์ (หลวงพ่ออั้ว) ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี  กู้ภัยไตรคุณธรรรม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ บนสะพานต่างระดับบายพาสบ้านบึง เขาเข้ากรุงเทพ ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

รถชน

ที่เกิดเหตุ พบ รถกระบะท้ายหลังมีคลอกเหล็กถูกรถบรรทุกเทนเลอร์ชนอัดก็อปปี้สภาพหัวท้ายพังยับทั้งคัน ดูจากสภาพรถแล้วคนขับไม่หน้าจะรอด คนขับชื่อ นายทศพล อารีรัตนชัย เป็นทหารบก ค่ายนวมินทราชีนี กรมทหารราบที่ 21 ไม่มีบาดแผลถลอกแต่อย่างใด เพราะเวลาเกิดอุบัติอยู่นอกตัวรถเพียงเสียววินาทีเท่านั้น

สอบถามนายทศพล บอกว่า ผมเห็นรถบรรทุกเทรลเลอร์จอดเสียอยู่กลางสะพานต่างระดับผมก็เลยจอดรถลงไปช่วยเหลือเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินแล้วจากนั้นไม่นานก็มีรถบรรทุกเทรลเลอร์อีกคันขับมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่วนตัวตนเองนับถือบูชาเหรียญพระครูนิมิตธรรมมานุรักษ์ (หลวงพ่ออั้ว) ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย

รถชน

ส่วนคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์คันแรกที่ไปรถเสียบนสะพานต่างระดับชื่อ นายมนตรี บอกว่าทหารนายนี้มาช่วยไม่ทันไรก็มีรถบรรทุกเทรลเลอร์อีกคันพุ่งชนโชดคีที่ทหารไม่ได้อยู่ในรถยังรู้สึกใจหายอยู่เลย พี่ทหารมาเห็นสภาพรถกระบะตัวเองร้องไห้เสียใจ โดยมีคนขับรถเทรลเลอร์คันที่พี่ทหารลงไปช่วยปลอบใจ ว่าเดียวกำลังโทรตามประกันภัยแล้ว

ส่วนคนขับรถบรรทุกเทนเลอร์คันที่พุ่งชนรถพี่ทหาร ชื่อนายสุชาติ บอกว่ามองไม่เห็นจริงก็เลยพุ่งชนเข้าเต็มแรง โชคดีที่ไม่มีคนอยู่ในรถกระบะ ตนนี้โทรแจ้งประกันภัยให้เข้ามารับผิดชอบแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส