รักสะบั้น! เก่ง ลายพราง หย่าเมีย อัดคลิปกินข้าวคลุกน้ำตา บอกลูกพ่อจะเข้มแข็ง

21 ส.ค. 66

เก่ง ลายพราง รักสะบั้น หย่าเมียรัก อัดคลิปกินข้าวคลุกน้ำตา บอกลูกพ่อจะเข้มแข็ง จอย โพสต์แฉยับ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ เชียร์ตามง้อคืนดี

ทำเอาแฟนคลับต่างช็อกกันไม่น้อยภายหลังจากที่หนุ่ม เก่ง ลายพราง หย่าขาดกับภรรยา จอย จิราวรรณ โดยภายหลังจากการเลิกรา เก่ง ได้โพสต์คลิปกินข้าวทั้งน้ำตาลง TikTok พร้อมระบุข้อความว่า “เดือนหน้าพ่อมารับนะลูก สัญญาว่าพ่อจะเข้มแข็งให้มากกว่านี้ รักนู๋นะ จีเนียส” (คลิป) 

tiktok3_7

tiktok4_4

ทางด้านของแฟนคลับเองก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ เก่ง ลายพราง โดยต่างบอกว่าให้ตามง้อภรรยากลับมา ซึ่งบางรายก็บอกว่า ถ้าแม่ของน้องไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ พี่เก่งก็ต้องสู้นะครับ ทำหน้าที่พ่อแม่น้องจีเนียสให้ดีที่สุดนะพี่ น้องน่ารักมากๆครับ

ส่วนทางด้านของ จอย จิราวรรณ ภายหลังจากที่เลิกลากับหนุ่ม เก่ง ไปก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยมีโพสต์หนึ่งระบุข้อความว่า “ขนาดตอนนั้นแค่งอนกันเองนะ 5555 ไม่ต้องแดxกาแฟตาก็สว่างได้งานนี้ สุดมากผู้ชายคนนี้กล้าล้อเล่นกับคำสาบาน ถึงว่าทำไมชีวิตถึงล่มลง ๆ” ซึ่งเป็นภาพของอดีตสามีเธอขณะที่กำลังไปลงอ่างกับญิงอื่น จนต่อมาทำให้สาวจอยถึงขั้นประกาศโสดเลยทีเดียว

เก่ง ลายพราง

kengcryendjoy1186

kengcryendjoy1188

อย่างไรก็ตาม ในประเด็นการเลิกราของทั้งคู่ในครั้งนี้ เก่ง ลายพราง ได้ตอบคำถามถึงกรณีว่าไปกิ๊กกับ นุ่น หรือเปล่าทำให้ จอย รู้เลยหย่า ซึ่ง เก่ง ปฏิเสธว่าไม่ใช่ หย่ากับ จอย มาสักพักแล้วมาขายของที่ศรีราชา แล้ววันนั้นนุ่นเขาไลฟ์อยู่ นุ่นเป็นเพื่อนๆกับรุ่นน้อง เราไปขอขึ้นไลฟ์ด้วย เราขี้เกียจพิมพ์ คุยแล้วพิมพ์แล้วตอบมันช้าในติ๊กต็อก เราอยากขึ้นไปคุยหน้ากล้อง ขอขึ้นไปไลฟ์กับเขา จากที่คนดูเขา 11 คน คนดูเขา 3,000 คน ไม่รู้หลั่งไหลมาจากไหน แล้วเข้ามาเชียร์น่ารักจังเลยคู่นี้ คนนี้เป็นคนตลก คนนี้เป็นคนตรงๆ ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส