ลูกเมียสะอื้น!หนุ่มใหญ่ถูกรัวยิงกว่า 10 นัด ตกคูน้ำข้างทางเสียชีวิต

30 ส.ค. 66

ลูกเมียสะอื้น!หนุ่มใหญ่ถูกกระสุนปริศนารัวยิงกว่า 10 นัด ตกคูน้ำข้างทางเสียชีวิต เมียเผยผัวไม่เคยมีปัญหากับใคร

 

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 66 เวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย รับแจ้งเหตุพบชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนชนบท หมู่ 4 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อสีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน ล้มในป่าหญ้าข้างทาง พบศพ นายบุญส่ง ม่วงรี อายุ 43 ปี ใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สวมสร้อยทองเส้นใหญ่ สภาพศพถูกยิงหลายนัด พบบาดแผลรอยกระสุนปืนบริเวณศีรษะซ้าย 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด ท้อง 3 นัด ขาซ้ายอีก 1 นัด ตกอยู่ในคูน้ำข้างทางเสียชีวิต พบปืนขนาด 9 มม. อยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้เสียชีวิต พร้อมกระสุนปืน 13 นัด และเงินสดอีก 54,700 บาท ห่างจากร่างของผู้เสียชีวิตประมาณ 5 เมตร พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวน 6 ปลอกในที่เกิดเหตุ

 

น.ส.เบญจวรรณ เนื่องบุญมา อายุ 37 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่าสามีของตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร วันๆอยู่แต่ในบ้านเลี้ยงไก่ บางวันก็ไปหาแม่และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาสามีของตนได้เอาขนมไปฝากแม่ที่บ้าน ช่วงเวลา 22.00 น.ก็ยังโทรคุยกันอยู่เลย ตี 5 ก็ยังโทรคุยกันอยู่และช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.ติดต่อไม่ได้แล้ว รู้อีกทีสามีของตนเสียชีวิตแล้ว

 

นางประทุม ม่วงรี อายุ 70 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อคืนลูกชายของตนเอาขนมมาให้ที่บ้าน พอดึกลูกชายของตนก็กลับบ้านมารู้เรื่องอีกทีลูกชายของตนเสียชีวิตแล้ว

 

ตำรวจอยู่ระหว่างล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส