อาลัย "น้องเบียร์" วงยักษ์ขาว รถชนกับสิบล้อดับ

2 ก.ย. 66

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถบรรทุกสิบล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ1คนโดย 1 ในผู้เสียชีวิตเป็นนักร้องประจำวงรถแห่ที่กำลังได้รับความนิยมจากแฟนคลับ

วันที่ 2 ก.ย.66 เวลา 01.30 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกวินาทีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะขับกินเลนก่อนจะพุ่งชนกับรถบรรทุกพ่วงที่ขับสวนมา ก่อนที่รถบรรทุกพ่วงจะลากรถยนต์มาจอดใกล้ร้านล้างรถ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่บริเวณใกล้โรงพยาบาลขอนแก่น 2 ถนนสาย2183 เส้นขอนแก่น-น้ำพองบ้านโคกสี ตำบลโคกสี อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดภายในซากรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บม 7846 สระบุรี หลังเกิดอุบัติเหตุชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ติดภายใน จำนวน 4 คน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในซากรถด้วยความลำบากเพื่อหวังยื้อชีวิตผู้ที่ติดภายในจนกระทั่งเวลาป่านไปประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำผู้ที่ติดภายนซากรถออกมาได้ แต่สุดท้ายมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวงศธร สุนทรพิทักษ์ อายุ 20 ปี เป็นคนขับรถยนต์, น.ส.ลัคณา สวีพันธ์ อายุ 23 ปี เด็กหญิง อายุ 13 ปี ที่อยู่ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ ด.ช.เกียรติศักดิ์ อายุ 8 ปี เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ขณะมีอาการสาหัส

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คือ นายอนันท์นัน เจริญ อายุ 41 ปี ที่อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ขับรถยนต์บรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 85-2699 ขอนแก่นและลูกพวงหมายเลขทะเบียน 85-2699 ขอนแก่น โดยรถบรรทุกพ่วงกำลังมุ่งหน้าออกถนนสายขอนแก่น – กาฬสินธุ์ ส่วนรถยนต์ผู้เสียชีวิตกำลังมุ่งหน้าไปยังบ้านหนองบัวน้อย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะได้ขับกินเลนก่อนจะไปพุ่งชนกับรถบรรทุกพ่วงที่ขับสวนทางมา จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

โดยที่วัดจันทรังษี ทางญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย มาทำพิธีโดยจะมีการฝังศพเป็นเวลา 3 ปี แล้วจะนำขึ้นมาทำพิธีฌาปนกิจ และจะมีการทำพิธีที่บ้านสวดอภิธรรมที่บ้านผู้เสียชีวิตเป็นเวลา 3 วันเริ่มตั้งแต่วันนี้

นายธวัชชัย บุญธรรม เพื่อนร่วมวงดตรี เปิดเผยว่า น.ส.ลัคณา สวีพันธ์ หรือน้องเบียร์ เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเข้าได้กับทุกคนและยังเป็นเสาหลักของบ้านที่คอยเลี้ยงดูครอบรัว โดยได้รู้จักกับน้องเบียร์มาได้1ปีกว่าเลยชักชวนให้น้องมาอยู่ในวงรถแห่ยักษ์ขาวด้วยกัน ทางค่ายกำลังปั้นเป็นศิลปินซึ่งขณะนี้ก็ได้รับความนิยมมีแฟนคลับติดตาม ซึ่งตนเองเมื่อขึ้นเวทีจะร้องเพลงคู่กันมาโดยตลอดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเสียใจให้กับตนเองและคนในวงเป็นอย่างมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส