"ตั๊ก ศิริพร" ขอไล่สามี "นุ้ย เชิญยิ้ม" ลงเรือ ออกทะเล หลังติดซีรีส์วันพีซ แบบงอมแงม

8 ก.ย. 66

"ตั๊ก ศิริพร" กุมขมับหลังสามี "นุ้ย เชิญยิ้ม" ติดซีรีส์วันพีซหนักมาก แต่งตัวเป็นโจรสลัดลูฟี่ เผยอยากซื้อเรือไล่ลงทะเลไปเลย พร้อมเผยสภาพจิตใจพี่สาวสุดที่รัก "สุนารี" หลังผ่านมรสุมชีวิต โอเคขึ้นแต่ยังไม่เต็มร้อย

ศิลปินตัวแม่ “ตั๊ก ศิริพร” ที่มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตแคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า ครั้งที่ 10 #นัดวินเทจ ‘โก๋ เก๋า เกร๋ กัญ’ และให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เรื่องความสวยในวัย 51 คือจริงๆ ไม่ได้มีอะไรหรอก ตนเป็นคนชอบกิน ความสุขของตนคือเรื่องกินเลย เคยแอบคิดว่าถ้าเราไม่ได้อยู่ในวงการเราจะเป็นขนาดไหน น่าจะสัดส่วน 40 40 40 บอกที่ต้องหันมาดูแลตัวเองส่วนหนึ่งเพราะตอนนี้ตนรับงานเกี่ยวกับสุขภาพด้วยเลยต้องดูแลตัวเอง ชุดที่ใส่ก็เป็นอีกอย่างที่บังคับให้เราดูแลตัวเอง ดีใจที่จนตอนนี้เพื่อนๆ อย่าง “ฮาย” “สุนารี” ก็เอาด้วยแล้ว และเหมือนแข่งกันด้วย แอบบอกขำๆ ใครที่ตอนนี้น้ำหนักเริ่มกลับมา คือ “สุนารี” เพราะเริ่มกินตอนดึกๆ แล้ว บวกกับตัวเองทำอาหารอร่อยด้วย “ฮาย” ก็ทำอาหารอร่อย พี่สุก็ทำอาหารอร่อย ตนไม่รู้โชคดีไหมที่ไม่ทำอาหาร แต่แม่ครัวทำอาหารอร่อย เรา 3 คนมันตัวกินจริงๆ ก็เรียกว่ายังดูแลตัวเองอยู่เรื่อยๆ

1694160246342

ส่วนเรื่อง พี่นุ้ย ติดซีรีส์วันพีซมาก เป็นยังไง “ตั๊ก” บอก ใช่ เขาเป็นลูฟี่ คือเขาสนิทกับ "พี่จูน" คนที่พากย์เสียง ก็เลยติดมากๆ เขาก็เชียร์พี่ชายเขา จนตอนนี้ซื้อทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูฟี่มาเต็มเลย คือแต่งตัวแล้วนั่งดูซีรีส์ เห็นแล้วแบบลูฟี่เหรอ คือสภาพหุ่นขึ้นเรือโจรสลัดไม่ได้ ตนก็บอกว่าซื้อเรือให้ แต่มึงออกทะเลไปเลยไม่ต้องกลับมา บอกตนเห็นภาพสามีแต่งตัวก็รู้สึกเอ็นดูเหมือนเด็ก ตนก็ไม่ขัดมันคือความสุขเขา ดีกว่าไปหาความสุขนอกบ้าน

1694162093375

บอกจริงๆ เขาชอบร้องเพลง ไลฟ์สด ตนจะเป็นคนชอบดูหนังมากกว่า เวลาเราทำอะไรเราก็จะแยกกันดูไปเลย บอกซีรีส์เรื่องนี้ตอนเขาดู เขาก็เรียกตนมาดูเหมือนกัน เราก็ติดลูฟี่ไปกับมันด้วย ตอนนี้เขาน่าจะดูวนไปแล้ว 3-4 รอบ บอกไม่อยากให้สามีติดไปถึงขั้นซื้อหุ่นลูฟี่อะไร เพราะได้ข่าวว่ามันแพง ตอนนี้เขาก็ฮิตพูดตาม “เก้า จิรายุ” เหมือนกัน เป็นดาวติ๊กตอกไปแล้ว คือตนกับพี่นุ้ยเวลาจะโพสต์อะไรลงโซเชียล เราจะโพสต์อะไรก็ได้ที่ทำให้คนดูไม่เครียด ได้หัวเราะกันไป สรุปคือน่ารักดีแต่อาจจะไม่เหมือนลูฟี่เท่าไหร่

1694160278757

ส่วนสภาพจิตใจของพี่สาวคนสนิท "สุนารี ราชสีมา" ในฐานะที่ตนเป็นน้องสาว และนับถือแกเป็นพี่ อะไรที่เป็นส่วนตัวมากๆ ตนจะไม่ได้เซ้าซี้ถามเลย ถ้าพี่แกอยากจะพูด อยากจะปรึกษาเดี๋ยวเขาก็มาคุยกับเราเอง ตอนนี้เท่าที่ตนดูแกดีขึ้นแล้ว น่าจะ 90 เปอร์เซ็นต์ ยังมีนิดนึงที่อาจจะเศร้าอยู่ เพราะอย่าลืมว่าชีวิตคู่ คนเราเคยอยู่ด้วยกัน แล้ววันหนึ่งต้องมาอยู่คนเดียว อาจจะต้องปรับตัวนิดนึง เท่าที่ตนสัมผัสมาพี่แกเป็นหญิงแกร่งและจิตใจเข้มแข็งมาก

1694160201880

ถ้าถามว่าตนให้กำลังใจยังไงบ้าง ตอนเรื่องเกิดใหม่ๆ คือไม่ได้เลย ตนไปถ่ายรายการแล้วคนที่มารายการเขาร้องเพลงหนึ่ง ซึ่งเนื้อเพลงมันตรงมาก เลยร้องไห้พรากออกมาเลย ตอนแกไปเมืองนอกตนก็อัดวิดีโอส่งไปให้กำลังใจแก ตอนนี้แกกลับมาแล้วตนก็จะคอยแหย่ คอยแกล้งให้แกหัวเราะบ้าง บอกพี่สาวยิ้มได้เราก็แฮปปี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส