หนุ่ม24ปีป่วยโรคซึมเศร้าระแวงแฟนมีคนจ่อยิงดับกอดศพปลิดชีพตัวเองตาม

12 ก.ย. 66

หนุ่มวัย 24 ปี ป่วยโรคซึมเศร้าระแวงแฟนสาวจะมีชายอื่น คว้าปืนจ่อยิงแฟนสาวดับก่อนกอดศพปลิดชีพตัวเองตาม

 

เมื่อเวลา23.30น.วันที่ 11ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจของสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต 2 รายเหตุ

เกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่งของหมู่ล้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

จากการตรวจที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักสองชั้นภายในหมู่บ้านซึ่งมีการปิดไฟเงียบค่อนข้างมืดมีเพียงไฟในบ้านพักหลังดังกล่าวเปิดไว้ไม่กี่ดวง

จากการไปตรวจสอบภายในห้องน้ำของห้องนอนชั้นสอง ที่ในอ่างอาบน้ำพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายอคิณ อายุ 24 ปี และนางสาวพัสตร์ญาดา อายุ 25 ปี โดยพบว่าฝ่ายหญิงถูกจ่อยิงในสภาพนอนหงายในอ่างน้ำ โดยมีฝ่ายชายคว่ำหน้ากอดศพด้านบนเสียชีวิต จากอาวุธปืนกระบอกเดียวกัน

น้องชายของนายอคิณ ผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนเองพักอยู่ห้องฝั่งตรงข้ามกับห้องพี่ชาย ก่อนจะมาทราบเรื่องว่าพี่ชายเสียชีวิต ตนเองนอนหลับอยู่ในห้อง โดยไม่ได้ยินเสียงปืนหรือเสียงเอะอะโวยวายแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงค่ำตนเองก็ลุกอาบน้ำไปทำงานตามปกติกระทั่งแม่โทรตามว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้ว ส่วนปืนที่พี่ชายใช้เป็นปืนที่พี่ชายซื้อมาไว้นานแล้ว

ก่อนหน้านี้เคยได้ยินโทรไประบายความในใจกับแม่ถึงพี่สะใภ้กับมือที่สาม จนมาระยะหลังพี่ชายป่วยด้วยโรคซึมเศร้า จนต้องเข้ารักษาและทานยามาตลอด จนกระทั่งมาเกิดเรื่องสาเหตุคาดว่ามาจากความหึงหวง

ขณะที่ยายของผู้เสียชีวิตบอกว่าตนเองพักอาศัยอยู่กับหลานและเหลนและบุตรสาวที่บ้านหลังนี้ ก่อนจะทราบเรื่องคนตายทั้งสองเข้าห้องไปตั้งต่ายบ่ายสามโมงที่ผ่านมาก็ไม่เห็นสิ่งผิดปกติอะไร

กระทั่งช่วงค่ำลูกของคนตายร้องหาพ่อแม่จึงให้ขึ้นไปเคาะห้องเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ ตนเองก็เปิดประตูเรียกก็ไม่ตอบเช่นกัน ก็คิดว่าคงพากันนอนหลับยังไม่ตื่น จึงพาเหลนออกไปเดินเล่นในหมู่บ้าน กระทั่งกลับเข้ามาอีกครั้งก็ไปเรียกก็ไม่ตื่น จึงโทรบอกลูกสาวให้กลับมาดู พอลูกสาวกลับมาถึงไปเคาะไม่ตอบรับจึงใช้มีดงัดประตูห้องเปิดเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตทั้งคู่แล้ว

ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ระบุว่าจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุคาดว่าฝ่ายชายจะใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงที่เป็นแฟนสาวจนเสียชีวิตในอ่างอาบน้ำ ก่อนอจะยิงตัวตายตาม ซึ่งสภาพศพพบว่านอนกอดกันอยู่ในอ่างอาบน้ำทั้งสองคน ส่วนบาดแผลจะต้องรอให้เจ้าหนาที่ตรวจสอบอีกครั้ง

ล่าสุดจากการสอบถาม พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่าคดีนี้ทางผู้ชายยิงทางผู้หญิง ซึ่งมีหลักฐานชัดเจน เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐานไว้หมดแล้ว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวผู้ที่อยู่ในบ้านมาสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งหมด 3 ปาก ส่วนปมสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุมาจากปมการหึงหวง โดยที่ผู้ชายมีการคุยแช็ตไลน์ก่อนที่จะมีการพบร่างทั้งคู่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส