"ไบร์ท วชิรวิชญ์" รับโกรธ โดนใส่ร้ายป้ายสี ปล่อยข่าวเล่นยา-มั่วเซ็กส์

17 ก.ย. 66

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ชี้แจงกรณีถูกโยงข่าว ที่เพจเฟซบุ๊กโพสต์แฉพระเอกซีรีส์ "เล่นยาและมั่วเซ็กส์" พร้อมระบุ #คนที่มีแผลเป็นที่หน้าอะค่ะ งานนี้ต้นสังกัดประกาศฟ้อง

โดยล่าสุด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เผยกับสื่อมวลชนว่า "ถ้าตามข่าวผมจะเห็นว่าผมโดนข่าวเท็จ โดนเฟกนิวส์ใส่ร้ายป้ายสีบ่อยมาก คือผมไม่เคยอยากจะออกมาพูดหรือออกมาฟ้องโจมตีใคร เพราะผมรู้สึกว่า ผมไม่ใช่คนที่ชอบมานั่งอธิบายอะไร แต่ว่าครั้งนี้มากเกินไป"

"คือจะว่าอะไรผมก็ได้ ผมจัดการตัวเอง แต่ถ้ามาบอกว่าผมตีแม่ ตีครอบครัว อันนี้ผมน้อยใจ ผมรักแม่มาก ผมรักครอบครัวมาก การที่มาเขียนข่าวแบบนี้มันทำให้ถ้าคนที่ไม่ได้ตามต่อว่าข่าวนี้เป็นข่าวเท็จ ผมจะมีหน้าเดินไปซื้อข้าวแกงหน้าบ้าน ผมจะมีหน้าไปไหนมาไหนได้ยังไง"

"คราวนี้ผมเลยรู้สึกว่าต้องปกป้องตัวเอง ผมอยากให้ทุกคนใช้โซเชี่ยลอย่างสร้างสรรค์ อยากให้ทุกคนช่วยกรองข่าวแล้วก็ไม่ใช้โซเชียลทำร้ายใคร ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะต้องมาทำอะไรแบบนี้"

เราได้เห็นภาพที่ออกมาไหม?
"เห็นครับ"

คนมองว่าเป็นเรา ?
"คือห้องนั้นผมเคยอยู่ แต่ผมไม่ได้อยู่มา 3 ปีแล้วครับ ผมย้ายมาอยู่บ้านกับแม่ ผมไม่รู้ว่ามันคือห้องตอนผมอยู่ หรือมันคือคนที่มาอยู่หลังจากผม ภาพมันก็ไม่ได้ชัดเจนอะไร"

ตกใจไหมกับภาพที่ถูกปล่อยออกมา ?
"ผมไม่ตกใจภาพ แต่ผมตกใจที่เขาเขียนว่าผมมากกว่า มันเลอะเทอะมาก ถ้าคนรู้จักผม คนที่มาหาผมไม่มีถามนะว่าจริงไหม มีแต่ถามใครกล้าเขียนแบบนี้ เป็นแบบนั้นมากกว่าครับ"

มันหลุดมาได้ยังไง ?
"ถ้าเกิดเป็นรูปผมนะ คือปกติผมไม่ได้ออกมาข้างนอก เวลาเจอเพื่อนก็จะมาสังสรรค์กันที่ห้อง เล่นเกม แต่ผมไม่แน่ใจว่ารูปนี้อาจจะเป็นเพื่อนผมถ่ายหรืออะไร น่าจะไปถึงมือคนที่ไม่หวังดีแล้วเอามาเขียนข่าวใส่ร้ายป้ายสีผม"

เป็นภาพของเราไหม ?
"ผมไม่รู้ครับ ผมไม่เคยเห็นภาพนี้มาก่อน แล้วห้องนี้ผมก็ไม่ได้อยู่มานานแล้ว"

ปล่อยมาตอนนี้เพื่อโจมตีเรา ?
"ผมไม่ทราบครับ ผมรู้สึกว่าไม่ได้โดนครั้งแรก มันอาจจะเป็นเพราะผมไม่เคยออกมาปกป้องตัวเองหรือเปล่า เขาเลยรู้สึกว่าผมเป็นเป้าโจมตี หรืออยากจะทำอะไรผมก็ได้ ผมเลยอยากให้นี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะผมก็ไม่ได้อยากมานั่งฟ้องร้องใครหรือทำร้ายใคร"

เอาผิดคนเขียนข่าวหรือเอาผิดคอมเมนต์ ?
"เรื่องนี้ผมกำลังให้ทีมกับทางทนาย กำลังดำเนินการกันอยู่ จริงๆ ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ว่าผมจะปกป้องตัวเองและฟ้องร้องให้ถึงที่สุดแน่นอนครับ"

โกรธไหม ?
"โกรธดิพี่ (หัวเราะ) แต่ว่าเรื่องโกรธส่วนหนึ่ง แต่เพื่อที่ผมจะต้องปกป้องตัวเองและโฟกัสงานโปรเจ็กต์ที่มีมากมาย ไม่อยากต้องมานั่งทำร้ายใคร มันเสียเวลา ผมอยากไปข้างหน้าแล้วทำโปรเจ็กต์ของผมให้ดีและทำบริษัทของผมให้มันเติบโต นั่นคือสิ่งที่ผมโฟกัสตอนนี้ครับ"

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส