"ออย ธนา" ปาดน้ำตา เผยความรักครั้งที่เสียใจที่สุด ไม่เคยพูดที่ไหน

24 ก.ย. 66

"ออย ธนา สุทธิกมล" เปิดใจเล่าถึงความรักที่ไม่เคยพูดที่ไหน สมัยเข้าวงการบันเทิงมีชื่อเสียงโด่งดังแล้วแต่รักเผื่อเลือกจนต้องเจ็บแบบไม่มีวันลืม !

โดย "ออย ธนา" เล่าในยูทูบ WHN channel ว่า "น่าจะเป็นการเสียใจที่สุด ตั้งแต่เริ่มวัยรุ่น หลังจากนั้นคือหนักมากรู้สึกว่า ครั้งนั้นสอนอะไรเราหลายอย่าง"

"ตอนนั้นเป็นนักร้องแล้ว ตั้งแต่อายุ 15-20 ปี เป็นช่วงที่เรายังไม่รู้จักคำนั้นจริงๆ ผมไม่อินกับใครเลย จนกระทั่งคนนี้ทำให้เรารู้สึกว่า อ๋อ มันต้องเป็นแบบนี้นะ"

"เขาเป็นคนนอกวงการ ตอนนั้นเขาเป็นนักศึกษา ตอนนั้นผมน่าจะประมาณ 20 ปี พอเริ่มเป็นนักร้อง ผมว่าเราก็เริ่มลอย มั่นใจในตัวเอง พราวในตัวเอง มันต้องมีคนเริ่มดังใหม่ๆ มันจะหลงตัวเอง เจอกันน่าจะเป็นผมไปตัดผมที่แถวสุขุมวิท แล้วเขาก็เดินมาพอดี ก็ทัก ๆ ผ่าน ๆ กันขอถ่ายรูป หลังจากนั้นก็โอเคคุยกัน"

"แต่ตอนนั้นผมก็คือมีวิธีการคิดในสมัยนั้น เรามั่นใจเราหน้าตาดีมีคนเข้าหาเยอะ เราก็คบเผื่อเลือกมีหลายคนเลย มีหลายคนเลย ความคิดในตอนนั้นเราไม่อยากเลิกกับใคร ง่ายๆ เราอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน เพราะฉะนั้นคนที่อยู่กับเรา อยากจะเลือกคนที่ดีที่สุด ที่เหมาะกับเราที่สุด เราก็ลองคุยๆ"

"ถ้านับเป็นตัวเลขไม่เยอะมาก ความคิดของผมในตอนนั้นเป็นแบบนี้ มีคนโน้นคนนี้ จะมีเพื่อนสนิทคุยกันมึงว่าคนนี้เป็นไงวะ เหมาะกับนี่ นิสัยเป็นแบบนี้ ก็ถามๆ หลายคนชอบไหม เข้ากับเราได้ไหม เราก็ถามจากมุมมองของเราด้วย มุมมองของเพื่อนในกลุ่มด้วย ส่วนมากผมก็อยากจะให้เขามาอยู่ในสังคมเรา มาดูว่าเราเป็นอยู่ยังไง ใช้ชีวิตยังไง ไลฟ์ไสตล์เหมือนกันมั้ย จากที่คุย ๆ กันดูคนนี้ไม่ใช่ก็ค่อย ๆ หายไป ๆ"

"จนสุดท้ายเรารู้สึกว่าเขาใช่ที่สุดแล้ว เป็นวันเดียวกับที่เขาบอกว่าเขาอยากคุยกับเรา ไม่รู้เรื่องอะไร เราก็ไปหาเขาที่บ้านเพื่อน"

"เราตั้งใจว่าเราจะคิดว่าในหัวเรา เราเริ่มตัดคนนี้ไม่ใช่ๆ เราตัดคนอื่นหมดแล้วจะคบเขาคนเดียว เพื่อที่ตั้งใจคุยดี ๆ แต่เขาบอกมีเรื่องคุยกับเรา เราโอเคฟังเรื่องเขาก่อน เขาก็บอกว่า ที่ผ่านมาเขารู้นะว่าเราคุยกับคนโน้นกับคนนี้ แต่เขาไม่ว่าอะไร ดูว่าเราจะทำยังไง"

"จะร้องไห้ (ยกมือปาดตา) ไม่ใช่รายการเศร้าใช่ไหม เสร็จแล้วเราก็ฟังเขา เขาบอกเราเป็นอย่างโน้นอย่างนี้ไม่ดี ๆ เราก็แบบ ใช่ว่ะ ก็ตรงหมด ก็ใช่หมด เรารู้สึกว่าเราก็แย่จริง ๆ เขาพูดมาหมดแล้ว เราพูดไม่ออก"

"เราไม่ได้พูดอะไรหรอก แต่เราตั้งใจต่อไปนี้จะมีเขาคนเดียวแล้ว ตั้งใจคบดีๆ เราก็ฟังเขาพูดก่อน แต่เราไม่คิดว่าเขาจะพูดเรื่องนี้ คิดว่าจะชวนกินข้าวทำโน่นทำนี่ เรารู้สึกว่าเราแย่ เราก็บอกโอเคครับ เข้าใจแล้ว"

"ก็คือเขาจะบอกเลิกเรา ถามว่าทำไมไม่อธิบายให้เขาฟัง มันจุกอะ พูดไม่ออก เราไม่ได้พูดเก่งขนาดนี้ ตอนนี้เรายังพูดลำบาก คือถ้าอยู่ตรงนั้นจริง ๆ มันรู้สึกละอายตัวเอง เราไม่ควรคู่กับเขา เราทำเหี้X แย่ ๆ มา เราก็โอเคถ้าเขาตั้งใจอย่างนี้แล้วเราก็กลับบ้าน ร้องไห้กลับบ้าน ร้องไห้ บนทางด่วนจำได้เลย (ร้องไห้)"

"ผมรู้สึกว่าเราตั้งใจแล้ว มันอาจจะไม่ถึงความรักหรือว่าอะไรหรอก แต่มันให้บทเรียนเรา เรารู้สึกว่าวิธีการคิดแบบนี้มันไม่ได้ถูกต้อง การที่เราจะทุ่มเทกับใครสักคนหนึ่ง โดยเราไม่รู้คนนี้จะดีไหม แล้วเราก็เผื่อเลือก ๆ"

"บางทีเขาอาจจะมองว่าตัวเขาไม่ได้เป็นตัวเลือกสำหรับใคร หลังจากนั้นมาก็รู้สึกว่าเราไม่รู้ว่าเขาจะเป็นยังไง แต่อย่าเอาเขาเป็นตัวเลือก ก็คบเขาทีละคน ถ้าไม่ใช่ก็เลิกไป แล้วค่อยไปคบคนใหม่ เป็นการให้เกียรติคนที่เราคุยด้วย"

"นับตั้งแต่วันนั้นมา ผมก็ไม่เคยบอกกับเขา ได้แต่ร้องไห้พูดกับเพื่อน"

ออย ธนา

ออย ธนา

ออย ธนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส