ข้าราชการ ทส. ปลื้ม “บิ๊กป๊อด” แต่งตั้งข้าราชการระดับสูง

27 ก.ย. 66

 

ข้าราชการ ทส. ปลื้ม “บิ๊กป๊อด” แต่งตั้งข้าราชการระดับสูง เลือกบุคลากรคุณภาพดูแลทรัพยากรธรรมชาติ มั่นใจสร้างประโยชน์เพื่อประเทศ 

วันที่ 27 ก.ย. 66 รายงานข่าวจาก กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้มีมติแต่งตั้ง ข้าราชการระดับสูงกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นผู้พิจารณาและเสนอในครั้งนี้ นับว่าแต่งตั้งบุคคลากรที่มีคุณภาพ และมีความสามารถตรงกับงานที่มีความเชี่ยวชาญ 

ไม่ว่าจะเป็น นายอรรถพล เจริญชันษา จากอธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง กลับมาเป็นอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช นายปิ่นสักก์ สุรัสวดี จากอธิบดีกรมควบคุมมลพิษ มาเป็นอธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และ น.ส.ปรียาพร สุวรรณเกษ ผู้ตรวจราชการ ทส. ขึ้นเป็นอธิบดีกรมควบคุมมลพิษ (คพ.) 

ทั้งนี้ในการแต่งตั้งผู้บริหารกระทรวงฯ ได้พิจารณาถึงการทำงานในสายงานที่แต่ละคนเติบโตมาจากกรมที่ได้รับการแต่งตั้ง ซึ่งเชื่อว่าในการบริหารราชการจะมีประสิทธิภาพ และสามารถดูแลทรัพยากรของชาติ ทั้งทางด้านการปกป้อง และฟื้นฟู เชื่อมั่นได้ว่าทุกท่านจะทำงานให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้อย่างแน่นอน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม