"ปราง" ลั่นคำคมอะไรไม่ต้องเลี้ยวมา หนูไม่ใช่มือที่ 3 ละครจบหมดรูปคู่ “เจษ”

5 ต.ค. 66

กลายเป็นดราม่าลากยาวไม่สิ้นสุดกับประเด็นมือที่สามของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ที่กำลังมีผลงานละครคู่กัน ชาวเน็ตโยงต้นเหตุเลิก "วิว วรรณรท"

ล่าสุด "ปราง กัญญ์ณรัณ" หลังโดนทัวร์ลงเป็นเดือน ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า "(หัวเราะ) จริงๆ เรื่องก็ยาวนานมาพอสมควรนะคะ หนูจำได้ว่าตั้งแต่ละครจะออนแอร์ จนวันนี้ละครจะจบแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้จะพูดยังไง คือจริงๆ เป็นเรื่องตั้งแต่แรกที่ปรางไม่อยากออกมาพูดอะไรเยอะอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคน เรื่องความสัมพันธ์มันเปราะบางอยู่แล้ว"

"ฉะนั้นเราเป็นคนนอกไม่เกี่ยว ปรางกับเจษเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเฉยๆ ทีนี้พอมีข่าว โดยเนเจอร์จริงๆ หนูเข้าใจนะที่หนูจะต้องถูกเป็นข่าวมือที่สามอะไรแบบนี้ เพราะว่าเราละครออนแอร์อยู่ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้ที่คนจะเข้าใจผิด มันค่อนข้างยาวนานแล้วค่ะข่าวนี้ จริงๆ วันนี้ก็ดีใจค่ะ ได้ออกมาพูดสักที"

"เรื่องโปรโมตละครหนูเข้าใจได้ เพราะเราทำสม่ำเสมอของเรา โปรโมตทุกอาทิตย์ที่มีละคร ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของเราด้วย ไม่ใช่ว่าหนูเพิ่งมาทำหรือว่าทำตอนที่มีข่าว หนูลงโปรโมตละครมาตลอด"

"ส่วนที่คนบอกว่าฟีลแฟนเข้าใจได้ค่ะๆ ทุกเรื่องฟีลแฟน กับพี่ปั้น (ปรมะ อิ่มอโนทัย) ก็ฟีลแฟนจนไม่มีอะไรซีเรียส แต่ว่าอันนี้เข้าใจได้จังหวะและเวลามันมาพอดี"

"เอาจริงๆ ตั้งแต่โดนว่า แรกๆ ที่มีคอมเมนต์เยอะๆ ยังไม่คุยเลย เพิ่งจะมาคุยกันตอนที่เจษออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว เราถึงจะกล้าถาม เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขามากจริงๆ แล้วละครปิดกล้องไปแล้วด้วยทำให้ไม่ได้เจอกัน แต่เราเห็นแล้วแหละว่ามีข่าว เราโดนว่า เริ่มมีคอมเมนต์ไม่ดี เราก็รู้สึกว่าให้เกียรติเขา ถ้าเขาสบายใจที่จะเล่าเขาคงทักมาเอง พอเขาออกมาให้สัมภาษณ์ก็เพิ่งจะได้คุยกัน เขามาขอโทษ"

"แต่คำแรกที่เราส่งไปบอกเขาคือ เธอ ฉันอยากถามเธอมากเลย แต่ไม่กล้า (หัวเราะ) เพราะเรารู้สึกว่าเขาอาจจะเครียดหรืออะไรอยู่หรือเปล่า เราก็ไม่กล้า แล้วเขาเป็นคนนิ่งๆ เข้าใจไหม"

"จริงๆ ต่อมเสือ_เราก็อยากรู้ ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมฉันถึงโดนด่า สุดท้ายก็เป็นเรื่องของเขาจริงๆ ค่ะ"

"ถามว่านอยด์ไหม หนูเข้าใจมากๆ เลยค่ะ เพียงแต่ว่ารู้สึกว่ามันนานเกินไปแล้วที่หนูต้องโดนอะไรแบบนี้ วันนี้ก็ดีค่ะได้ออกมาพูด จริงๆ แล้ว ปรางกับเจษเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน เจษเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ค่อนข้างชัดเจนมากแล้ว หนูก็สบายใจเพราะทุกอย่างคงจะจบด้วยดี เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังมาอีกนิดหน่อยเรื่อยๆ"

"ถามว่าเพราะเรายังไม่มีแฟนหรือเปล่า ยังไม่มีสิ ทำยังไง (หัวเราะ) แต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ ต่อไปถ้ายังมีข่าวแบบนี้อยู่หนูเข้าใจได้ เพียงแต่ว่าก็ไม่อยากจะไปเป็นมือที่สามของใคร แต่ถ้ามีข่าวจิ้นทั่วไปอันนี้โอเค"

"ถามว่าครั้งนี้หนักสุดตั้งแต่โสดไหม ไม่ได้หนัก แต่ว่ายาวมากเป็นสตอรี่ที่ยาวมากเป็นเดือนเลยเรื่องนี้ ก็โล่งใจในทุกๆ วันว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ว่ามันก็ยังไม่ผ่านไปสักที ถามว่ามีสิทธิ์ลุ้นไหม ไม่มีสิทธิ์ลุ้นเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ขอความเห็นใจและเข้าใจหนูแล้วกันค่ะ ต่อไปนี้มันจะมีคำพูดของใครหรือว่าคำคมอะไรมาอีก ไม่ต้องเลี้ยวมาแล้วค่ะ ผ่านไปเลยค่ะ (หัวเราะ)"

"(ยกมือไหว้) ไม่ว่าจะมีคำพูดอะไรออกมา ขอให้ฟังวันนี้แล้วจบเลยดีกว่าว่ามันไม่มีอะไรมากกว่าเพื่อนร่วมงาน แล้วทุกๆ อย่างเป็นการโปรโมตละครที่ทำเพื่อละครจริงๆ"

"โดยปกติเหมือนทุกคนที่อยู่ในกอง ไม่ใช่ว่ารับเงินค่าแสดงมาแล้วจะจบ แค่ถ่ายละครแล้วจบ เป็นหน้าที่ของหนูที่ต้องทำจริงๆ แล้วก็ละครจะจบแล้วค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะคงไม่มีรูปคู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) หนูก็จะทำตัวปกติ ละครจบก็คือละครจบ ความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันมันก็จะยังอยู่แบบนี้แหละ ก็อยากให้เข้าใจด้วย"

"หนูเข้าใจที่คนไม่เข้าใจอีกเยอะ เรารู้ว่าความจริงคืออะไร เจษรู้ว่าความจริงคืออะไร คนในกองถ่ายรู้ว่าความจริงคืออะไร เพียงแต่ว่าคนทั่วๆ ไปที่เขาไม่ได้มาใช้ชีวิตกับเราเขาไม่รู้จริงๆ เขาก็จะมีการตีความจากคำพูดบ้าง จากคำคมหรืออะไรก็แล้วแต่ หนูอยู่ในวงการมานานเข้าใจธรรมชาติของมัน ก็อยากขอความเห็นใจด้วยเหมือนกันค่ะ"

"ถามว่าเคยเจอกับวิวไหม วิวเคยเจอผ่านๆ ค่ะ ตั้งแต่เข้ามาที่ช่องวันหนูก็ยังไม่มีโอกาสร่วมงานกับวิว ถามว่าอยากเคลียร์ไหม (หัวเราะ) จริงๆ หนูว่ามันไม่มีความจำเป็นที่ต้องไดเรกต์หาหรือคุยอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน ให้เขาไปเคลียร์กันเองดีกว่า"

"อย่างที่บอกละครหนูจะจบอาทิตย์นี้นะคะ ตอนนี้ก็ฝากละครด้วยค่ะจะจบแล้ว แล้วก็ฝากเรื่องนี้ขอให้จบไปพร้อมละครด้วยค่ะ (ไหว้ย่อ) หนูไม่ได้เป็นมือที่สามค่ะ"

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส