“น้ำ กัญญ์กุลณัช” ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน ! ลั่นเสียใจกับชายไทยทั่วประเทศด้วยจ้า

7 พ.ค. 67

ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป ! “น้ำ กัญญ์กุลณัช” นักร้องนำ วง ALIZ BAND หรือ น้ำ AF11 ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขณะท่องเที่ยวที่ประเทศนิวซีแลนด์ คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของทะเลสาบเทคาโป

โดยวันที่ 6 พ.ค. 2567 “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ไอจีว่า "คิดมาตลอดว่าถ้าเกิดเหตุการณ์นี้...จะตั้งแคปชั่นแบบไหนดี แต่ก็จะตั้งใจเขียนแบบแรกที่คิดไว้ละกัน ขอแสดงความเสียใจกับชายไทยทั่วประเทศ ที่สูญเสียหญิงสาวผู้งดงามไปด้วยกาย วาจา ใจ ขยันทำงาน มานะบากบั่น กตัญญู สนุกสนาน เหวี่ยงบ้าง ด่าบ้างบ่นบ้าง แต่สามารถทำให้คุณยิ้มกว้างที่สุดในชีวิต และพร้อมจะตะลุยทุกหนทางไปด้วยกัน ให้กับหนุ่มผู้โชคดีคนนี้ @taethip"

"ดีใจเสมอที่เป็นพี่นะคะ ตลอดเวลาที่คบกันมา หนูขอบคุณเสมอที่มีพี่นะ ชีวิตบทใหม่เริ่มต้นแล้ว แต่จะเป็นหนู ที่จะอยู่ข้างๆ พี่ไปเสมอ รักพี่มากๆ นะคะ"

"ปล. ขอบคุณทุกคนรอบข้างที่ให้กำลังใจพวกเรา 2 คนมาโดยตลอด จริงๆ โทรไปหาหลายคนมากๆ แต่ในภาพหลัง อนุญาตแล้ว แปลว่า ผ่านฉลุยงับ

ปล. 2 ขอบคุณดาและพี่เอ๊ก น้องเขยสุดหล่อเท่ ที่ช่วยให้เต้เซอร์ไพรส์ได้ สุดยอดจริงๆ ให้เรามาแสมแหลมในทริปฮันนีมูน แถมยังช่วยอีก รักน้าาาา @da_natpimon @ekekk

ล่าสุดวันนี้ 7 พ.ค. “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ไอจีว่า "ขอบคุณทุกคำอวยพรของทุกคนมากๆ นะค้า ทุกคนน่ารักมากๆ แบบน้ำตาปริ่มตลอดคืน น้ำกับเต้อ่านหมดแล้ว แต่กลัวว่าจะตอบไม่หมด ตกหล่นใครไป เลยขอโพสต์ขอบคุณทุกๆ คนตรงนี้นะคะ รักมากๆ เยย ไว้กลับไทยไปตี้กัน ร้านใหม่หนูเปิดพอดีค้าบบบ"

น้ำ กัญญ์กุลณัช

น้ำ กัญญ์กุลณัช

น้ำ กัญญ์กุลณัช

น้ำ กัญญ์กุลณัช

น้ำ กัญญ์กุลณัช

น้ำ กัญญ์กุลณัช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม