หนุ่มฝัน 4 ครั้ง จะพบสัตว์ให้โชค ไปตามฝันเจอ พญาวัว ตามลักษณะคำโบราณ

16 ต.ค. 66

อึ้ง!ฝันที่เป็นจริง หนุ่มแม่สอดฝันถึง 4 ครั้ง จะพบสัตว์ที่มาให้โชค จนไปตามฝันพบ พญาวัว ตามลักษณะตามคำโบราณ 7 ประการ

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 66 ป้ายบอกลักษณะของ "พญาวัว" ซึ่งบ่งบอกถึงลักษณะของวัวที่มีรูปลักษณ์พิเศษขึ้นป้ายไว้ ณ บ้านเลขที่ 145 หมู่ที่ 3 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จังหวัดตาก ของนายยศมนกาญ หล้าที อายุ 41 ปี อดีตสมาชิกอาสากู้ภัยแห่งหนึ่ง พร้อมกับโคหรือวัวที่มีลักษณะครบตามลักษณะของ พญาวัว ตามคำโบราณมี 7 ประการคือ

1.รูปใบโพธิ์สีขาวตรงศีรษะ 2.กำไลสีขาวในข้อเท้าทั้ง 4 ข้าง 3.ปากคาบแก้ว 4.กีบเท้าทั้ง 4 ขาเป็นสีขาวด่าง 5.ดวงตาเป็นสีฟ้า 6.สะโพกทั้งสองข้างเป็นสีด่าง และ 7.หางดอกสีขาว

โดยนายยศมนกาญ ได้ดูแลและเลี้ยงไว้ภายในบ้านจำนวน 2 ตัว ซึ่งเป็นโคแม่ลูก และบอกว่าเป็นลูกโคที่ได้มาตามความฝันว่ามีพระสงฆ์รูปหนึ่งเอารถยนต์มารับตนเองไปยังพื้นที่ป่าลึกเขตชายแดนไทย-พม่าด้าน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก และพระบอกว่าจะนำพาตนเองไปพบสัตว์ 4 เท้า แต่ไม่ทราบชนิด เมื่อพบเจอพระสงฆ์กำชับว่าจะมีโชคเมื่อเจอสัตว์ตัวนี้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นอะไรโดยฝันนี้เกิดขึ้นถึง 4 ครั้ง

นายยศมนกาญ กล่าวว่า ตนเองได้เล่าเรื่องความฝันให้กับมารดาเพราะเป็นเรื่องแปลกเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา และพยายามเดินทางไปตามที่ฝันก็ไปพบตามภาพที่ฝันนั้นจริง ๆ ทั้งแปลกใจมาก เมื่อไปพบแม่วัวและลูกวัวเพศเมียคู่หนึ่ง โดยเจ้าของนั้นเป็นชาวกระเหรี่ยงไทยพื้นบ้านจึงขอดู และสังเกตพบว่าลูกวัวตามลักษณะคำโบราณเป็นอย่างไร

ช่วงแรกไม่ทราบเพราะไม่มีความรู้เรื่องวัวจึงค้นหาในอินเทอร์เน็ต ยิ่งตกใจและตื่นเต้นมากเพราะทุกอย่างเข้าตามตำราโบราณที่เชื่อว่าเป็นพญาวัวจริง และเชื่อว่าความฝันที่ตนเองฝันเป็นเรื่องที่พบพญาวัว จึงขอซื้อกับชาวบ้านในราคาจำนวนหนึ่งพร้อมกันแม่ลูก โดยขอฝากไว้ก่อนกับเจ้าของเกือบ 3 เดือน และเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้ไปรับมายังบ้านเพื่อดูแลส่วนลูกวัวเกิดวันที่ 17 มีนาคม 2566

นายยศมนกาญ กล่าวว่า การได้ลูกวัวซึ่งมีลักษณตามตำราโบราณ 7 ปราการถือว่าเป็นความโชคดีของตนเองและครอบครัว และได้ประสานผู้นำหมู่บ้านไว้แล้วเพื่อจะนำลูกวัวตัวนี้ถวายแด่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพราะพระองค์ทรงเสด็จมายังพื้นที่จังหวัดตากทุกปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับบรรดาคอหวยที่สนใจนายยศมนกาญบอกว่าจะมาพบตนเองก็ไม่ได้ว่าอะไร มาได้ทุกวัน จะได้แบ่งโชคลาภกันไป

1697435930408

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส