“ไอซ์ อภิษฎา” เปิดใจทุกคำครหา “เมียน้อย” เรื่องไม่จริงขณะท้อง สาเหตุปิดเรื่องสามี

17 ต.ค. 66

“ไอซ์ อภิษฎา” พูดครั้งแรก ! สุดกลั้นน้ำตา ดราม่าขณะตั้งครรภ์ถูกหาว่าเป็นเมียน้อย ลั่น สามีไม่เคยแต่งงานกับใคร ไม่เคยมีลูกกับใครมาก่อน

โดย “ไอซ์ อภิษฎา” เผยในรายการ Thairath talk ตอนอยู่ภูเก็ตถ้าคนอยากถ่ายรูป ไอซ์กับสามีก็ให้ถ่ายได้ ไม่ได้ปิด

"ใช่ เอางี้ เราใช้ชีวิตปกติมาก แล้วคุณผู้ชายเวลาเขาไปไหนกับไอซ์เขาชอบนะ เพราะเขาบอกว่า ทำไมฉันมาคนเดียวไม่มีใครต้อนรับฉันเลย (หัวเราะ) ก็บอกเขาขี้เกียจพูดภาษาอังกฤษด้วย เวลาไปไหนคนถ่ายรูปไอซ์ แต่เขาน่ารักไง ไม่ได้เอาไปโพสต์"

มีเจอไอจีปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ป่วน อ้างว่าใช้สามีคนเดียวกัน ด้วยข้อความ “ I share the same husband with Ice, Rapahael”

"ณ ตอนนั้นเราท้องอ่ะ เราก็รู้สึกว่า ใจร้ายจังเลย ทำไมทำตอนนี้ ถ้าเราเป็นคนที่รับมือไม่ได้ จะมีผลกระทบอะไรกับเด็กคนนี้บ้าง เอาแค่แบบเกิดเรื่องอะไรขึ้น เราไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่มีความรู้สึก ต่อให้เราบอกว่าเรารับได้ แต่มันก็ต้องมีกระทบอยู่ดี ไม่มากก็น้อย โชคดีที่มีการสะสมการปฏิบัติธรรมมาทำให้เรามีสติ ถ้าใครเจอแบบนี้คงอยากจะสู้กลับอยู่แล้ว"

"แต่ ณ ตอนนั้นเรารู้สึกว่า เราอยากให้เกียรติตัวเองมากกว่านี้ เขาคือใครก็ไม่รู้ แล้วคนที่เชื่อต่อให้พูดอะไรเขาก็เชื่อไปแล้ว เราก็เป็นการแก้ตัวอะไรแบบนี้ เราเลยปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายล่ะกัน"

"ตอนนั้นเรารู้สึกว่า ต่อให้เราชนะก็ไม่คุ้ม สิ่งที่เราจะส่งต่อไปที่ลูกเราอ่ะ ไม่คุ้ม และถ้าเรายืนหยัด แล้วรู้อะไรจริง อะไรไม่จริง มันสำคัญกว่า"

"แต่มันอาจจะยากหน่อยนะที่คนทั่วไปอาจจะไม่เข้าใจแต่ ณ ตอนนั้นเรารู้สึกว่า ทำไมเราต้องไปสู้กับคนนี้ด้วยอ่ะ เราไม่รู้การต่อสู้ของแต่ละคนว่าจะเป็นทางแบบไหน แต่สำหรับไอซ์การอิกนอร์ เนี่ยล่ะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะการอินนอร์ เราไม่ให้ค่า เราภูมิใจในตัวเองมากกว่าที่ไม่ลงไปตอบโต้กับเขา"

"วันนั้นถ้าไม่ลูกอยู่ในท้อง การต่อสู้อาจจะเป็นอีกแบบ อาจจะตายกันไปข้าง (หัวเราะ)"

"ขอพูดตรงนี้แล้วกัน เขาไม่เคยขอผู้หญิงคนนั้นแต่งงาน เขาไม่เคยแต่งงานกับใคร เขาไม่เคยมีลูกกับใคร ยืนยัน และเราไม่ต้องถามอะไรกันด้วย ย้ำอีกที เขาไม่เคยแต่งงานมาก่อน เขาไม่เคยมีลูกกับใคร เขาไม่เคยขอใครแต่งงาน"

"ไอซ์มีกลุ่มแฟมิลี่ ตอนที่เกิดเรื่องขึ้น ไลน์มันเด้งเยอะแยะไปหมด ถามว่า "เห้ย เกิดอะไรวะ จริงไหม" แต่ในกลุ่มแฟมิลี่ของไอซ์ ส่งข้อความมาว่า "ไม่ต้องกลัวพ่อแม่คิดมากนะลูก พ่อแม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร อย่าเครียดนะลูก นึกถึงตัวน้อยนะ" (น้ำตาคลอ) ไม่มีประโยคคำถามที่แบบว่า จริงไหม เกิดอะไรขึ้น เรื่องมันเป็นยังไง มันเป็นเรื่องเล็กน้อยนะ แต่เรารู้สึกเราโชคดีมากเลยที่ได้เกิดมาอยู่ในครอบครัวนี้ (ร้องไห้)"

สำหรับสาเหตุที่ไม่ได้เปิดเผยเรื่องสามี “ไอซ์ อภิษฎา” เผยว่า "สามีบอกว่า ลักซ์ชัวรี่ ของเขาคือ ไพรเวซี่ แต่ละคนชอบไม่เหมือนกันไง แต่เขาเป็นแบบนี้ แล้วไม่ใช่แค่ตัวเขา ครอบครัวของเขาทำให้เรารู้ว่าเขาถูกเลี้ยงมาแบบนี้ สิ่งหนึ่งที่ไอซ์ให้เขาได้คือ เรสเปคเขา ให้เกียรติเขาและเข้าใจเขา ว่าเราจะเอาอะไรเป็นที่หลัก อยากให้คนในโลกโซเชียลเข้าใจเราแล้วแฮปปี้ หรือ เอาครอบครัวของเรา เข้าใจเขาแล้วให้เขาแฮปปี้"

และอีกเหตุผลคือ "หมอลักษณ์" หมอดูชื่อดังได้ดูดวงให้บอกว่า "ตอนอายุ 36 จะท้อง แต่ดวงของไอซ์ไม่สามารถเข้าตามตรอกออกตามประตูได้ ถ้าไปตามนั้นจะพังนะ แต่ดวงเราไม่ใช่เมียน้อยใครนะ แต่ถ้าเปิดตัวจะไม่ดี ถ้ามีงานแต่งใหญ่ก็จะไม่รอด ถ้าจะจัดงานต้องงานเล็กๆ ก็พอได้ อย่างจัดงานขึ้นบ้านใหม่ แต่อย่าบอกใครว่าเป็นงานแต่งงาน แล้วดวงตอนมีลูกจะมีปัญหา ซึ่งพอประกาศว่าท้องปุ๊บ ก็มีเรื่องดราม่าขึ้นมาทันที"

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส