“น้ำหวาน” โพสต์เศร้า หลังแม่และกวาง AB Normal แตกหัก ฟาดกันเดือด!

18 ต.ค. 66

น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวล่าสุดหลังคุณแม่ กับ  “กวาง AB Normal” เปิดฉากฟาดกันรัวบนโซเชียล ปมสาเหตุการเลิกราจุดแตกหักมาจากครอบครัวฝั่งบ้านน้ำหวาน

โดยหลังจาก “น้ำหวาน ซาซ่า” โพสต์ประกาศลดความสัมพันธ์กับ “กวาง AB Normal” เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า “หวานกับพี่กวางตัดสินใจร่วมกันที่จะลดระดับความสัมพันธ์เราลง เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา 2 คน มาตลอดเวลาที่เราคบกัน ขอบคุณค่ะ”

จากนั้น 16 ต.ค. 2566 “น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพทริปดำน้ำที่ไปกับ “กวาง AB Normal” ซึ่งข้อความระบุว่า “จบทริปอันดามันใต้เรียบร้อย รูปที่ลงเป็นรูปรวมฮิต 2 วันสุดท้าย ที่ดำน้ำตอนนี้กำลังจะขึ้นฝั่งที่ภูเก็ต และเตรียมตัวกลับกรุงเทพวันนี้ค่ะ หวานขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกช่องทางที่ส่งมาให้หวานกับพี่กวางนะคะ หวานได้อ่านและได้รับทุกอันนะคะ ขอโทษที่ยังไม่ได้ตอบและไม่สะดวกรับสายนะคะ กำลังใจจากทุกคนมีค่ามากๆ สำหรับหวานค่ะ ขอบพระคุณจากใจค่ะ“

จนกระทั่ง สายเผือกสะดุ้งกลางดึก “กวาง AB Normal” โพสต์เดือด ! หลัง “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาประกาศเลิกแล้วถูกโยงข่าวมีมือที่ 3 เป็นนักศึกษา ลั่น จุดแตกหักเกิดจากความสัมพันธ์กับทางบ้านฝ่ายหญิง ตอบชาวเน็ตถาม ไม่เห็นน้ำหวานพูดอะไรว่า “ไลน์ส่วนตัวมาต่อว่าผมครับ”

โดย “กวาง AB Normal” โพสต์ไอจีว่า "ว่าจะเงียบแล้วนะ ว่าจะให้เกียรติฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อน พอนิ่งหวานก็เอาข่าวมีนักศึกษาบ้าบอะไรมาโวยกันอีก จะบอกให้ทุกคนทราบนะครับ ว่าเรื่องระหว่างผมกับหวานไม่ได้มีใครนอกใจ มีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว และนี่คือเหตุผล ถ้าอารมณ์ดีกว่านี้แล้ว มีสตินิ่งกว่านี้ พร้อมกว่านี้จะให้สัมภาษพี่ๆ นักข่าวอีกทีนะครับ"

ขณะที่ด้าน “แม่น้ำหวาน” เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กด้วยการแชร์คำคมอย่างเดือดฟาดกลับรัวๆ เช่น “มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน สมองไม่มี ไม่เป็นไร แต่มารยาทต้องมีนะคะ”, “ไม่ว่าใครใจร้ายใส่คุณอโหสิกรรมให้เค้าไป สุดท้ายเขาจะแพ้ภัยตัวเอง เวรกรรมทำงานไวนะ”,“สังคมเราไม่ค่อยต่างกันหรอก สันดานต่างหากที่ต่างกัน”, “หน้าที่แม่ ไม่มีโอที ไม่มีโบนัส มีค่าตอบแทนคือ รอยยิ้มของลูก”

ล่าสุด  “น้ำหวาน ซาซ่า” โพสต์ไอจีสตอรี่ข้อความเศร้า แคปชั่นว่า "ผ่านมันไปให้ได้นะ"

น้ำหวาน ซาซ่า

กวาง AB Normal

แม่น้ำหวาน ซาซ่า

แม่น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า-กวาง AB Normal

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส