แก๊งวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาปะทะตำรวจ ยิงเฉียดเป้านิดเดียว จนตำรวจซิบแตก

18 ต.ค. 66

แก๊งวัยรุ่นมั่วสุม เสพยา ปะทะ ตำรวจ เจ็บ 1 นาย พบยิงเฉียดเป้านิดเดียว จนตำรวจง่ามขาถลอก ซิบแตก

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีเหตุยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและแก๊งวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติด ในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า จุดเกิดเหตุ คือบ้านฟาร์มฟาง เลขที่ 58/2 และพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครสวรรค์ กำลังควบคุมตัวกลุ่มผู้ต้องหา เป็นชาย 6 คน นำขึ้นรถกระบะ เพื่อพาไปสอบสวนขยายผล

ส่วนในที่เกิดเหตุพบตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอีกชุดหนึ่ง ร่วมกับกำลังตำรวจ สภ.ย่อยหนองเบน กระจายกำลังกันไปปิดล้อมรอบบริเวณหมู่บ้าน เพื่อติดตามไล่สกัดจับรถกระบะของคนร้ายอีกส่วน ซึ่งใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ เพื่อเปิดทางหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าในจุดเกิดเหตุ โดยเฉพาะที่บริเวณหน้าบ้านฟาร์มฟาง ซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่ และมีเนื้อที่บริเวณกว้าง พบว่ามีร่องรอยการยิงต่อสู้ จนปลอกกระสุน ทั้งจากปืนลูกซอง และกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่หลายจุด ส่วนที่กำแพงหน้าบ้าน ก็พบว่ามีรอยถูกยิงจนเป็นรูหลายจุดเช่นกัน

จึงได้สอบถามชาวบ้านที่มีบ้านในบริเวณใกล้เคียง ต่างบอกว่ารู้สึกตกใจ เพราะจู่ๆก็มีเสียงปืนไล่ยิงกันดังสนั่น ชนิดที่หลายครั้งมากจนนับไม่ทัน และก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น แต่ก็เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังกันไปรอบๆหมู่บ้าน จึงได้รู้ว่ามีการจับวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้า

ส่วนการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น ทราบว่าเที่ยงวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัด ได้มีการมาจับกุมผู้ต้องหาที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดรายหนึ่ง ก่อนจะมีการขยายผลเข้าไปจับกุมกลุ่มแก๊งวัยรุ่น ที่กำลังมั่วสุมเสพยาบ้ากันในบ้านฟาร์มฟาง จำนวน 6 คน

จากนั้นเมื่อกำลังนำตัวกลุ่มผู้ต้องหาออกมานอกตัวบ้าน แล้วจู่ๆก็มีรถกระบะขับเข้ามาจอด พร้อมกับมีกลุ่มคนในรถ เป็นชายวัยรุ่น 2 คน ชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนต้องรีบกระโจนหมอบหลบกันจ้าละหวั่น ซึ่งเคราะห์ดีที่คมกระสุนไม่พุ่งเจาะเข้าร่างใคร แต่ก็มีตำรวจนายหนึ่ง ถูกยิงถากเข้าที่เป้ากางเกงจนซิบแตก และง่ามขาถลอกจากการถูกกระสุนเฉี่ยว ซึ่งได้มีการนำตัวตำรวจรายนี้ส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลแล้ว

ส่วนบ้านหลังที่เกิดเหตุ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ทราบว่าทางเจ้าของบ้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเจ้าของไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่นี่ เนื่องจากเป็นบ้านที่ไว้สำหรับให้คนงานอัดฟาง พักอาศัยอยู่เพียงเท่านั้น จึงทำให้กลุ่มแก๊งคนงานฉวยโอกาสมั่วสุมเสพยากันภายในบ้าน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุยิงใส่กลุ่มตำรวจได้แล้ว 1 ราย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส