“น้ำหวาน” เปิดปม น้ำผึ้งหยดเดียว “กวาง-แม่” ทะเลาะกันบนเรือในทริปดำน้ำ

19 ต.ค. 66

น้ำหวาน ซาซ่า” ตอบชัดสรุปเลิกกับ “กวาง AB Normal” เพราะคุณแม่ใช่หรือไม่ เปิดปม น้ำผึ้งหยดเดียวแม่และคนรักทะเลาะกันบนเรือในทริปดำน้ำ

โดยล่าสุด “น้ำหวาน ซาซ่า” เผยในรายการแฉ ว่า ตนไปเที่ยวด้วยกันมา ตอนไปสวีทกันอยู่ ไปวันที่ 11 ต.ค. ตามกำหนดกการณ์ทริปนี้ 5 วัน 6 คืน รักกันปกติดี แต่เกิดเรื่องในระหว่างทริประหว่างกวางกับแม่หวาน

"หวานต้องเท้าความก่อน เริ่มจากความสัมพันธ์ของคุณแม่กับพี่กวางที่เป็นประเด็นกันตอนนี้ ตอนแรกเลยที่พี่กวางขอหวานแต่งงาน คุณแม่ไม่ปลื้มเพราะเพิ่งคบกันแค่ 3 เดือน รู้สึกว่าทุกอย่างเร็วไป แต่พอผ่านวันเวลาไป พี่กวางได้พิสูจน์ให้คุณแม่เห็นว่า พี่กวางเป็นคนดี น่ารัก เขาก็เริ่มรักกัน"

"แล้วเวลาเขารักกันอ่ะ เขารักกันมากเลย คุณแม่เอาใจพี่กวาง ทำกับข้าว ดูแลน้องหมาที่เลี้ยงด้วยกัน ดูแลบ้านทุกอย่างให้หมดค่ะ เอาใจพี่กวางมากกว่าหวานอีก หวานยังเคยแซว แต่คุณแม่กับพี่กวางเขามีความเหมือนที่แตกต่าง คือ สองคนนี้เขามีความแข็ง เป็นคนแรงเหมือนกัน ตรงๆ เหมือนกัน แต่สิ่งที่แตกต่างคือ ทัศนคติ แต่ในที่นี้ไม่สามารถลงดีเทลได้ แต่ตลอดทางเวลาทัศนคติเขาไม่ตรงกัน แน่นอนมันเกิดความขัดแย้ง เราก็เป็นคนกลางก็เคลียร์ ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็เคลียร์กัน"

"แต่เราไม่มีทางรู้เลยว่า สิ่งที่เขาเคลียร์กันยังมีสะสมหรือค้างในใจ มันออกมาหมดหรือยัง ทุกอย่างดำนเนินไปแบบนี้มาตลอด"

"อย่างที่ไปทริปดำน้ำอันดามัน คุณแม่ก็ไปด้วยเพราะเป็นนักดำน้ำเหมือนกัน มันเป็นปัญหาน้ำผึ้งหยดเดียว หวานคิดว่าจะเคลียร์กันได้ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นจุดแตกหัก ทำให้วันนั้นแข็งแล้วหันหลังให้กัน เราเป็นคนกลางเราก็ดิ้นเลย อยากให้เคลียร์กัน เราก็ทำได้จนสุดทาง มาคุยกับพี่กวาง เรื่องเกิดก่อนวันที่โพสต์ มาคุยกันว่าเราจะยังไงกันดี มันเป็นปัญหาที่เราพยายามแก้ แต่แก้ไม่ได้ เชื่อเถอะเราพยายามแก้แล้ว เราคบกันอย่างมีจุดมุ่งหมาย ไม่ได้ตัดสินใจด้วยอารมณ์ วันนั้นผ่านไป ตกลงว่าเราลดสถานะกันเพื่อแก้ปัญหานี้ ถ้าไม่ลดสถานะลงก็แก้ปัญหานี้ไม่ได้"

"อีกวันเราก็มาคุยยืนยันว่าตัดสินใจร่วมกันแบบนี้ไหม ก็ยังยืนยันแบบนี้ เขาก็ให้เกียรติหวานในการโพสต์ก่อน ก็เลยเป็นสิ่งที่ทุกคนได้รับทราบค่ะ"

"วันที่พี่กวางโพสต์ จริงๆ หวานนอนเล่นโทรศัพท์อยู่แล้วมันมีข่าวคู่รักเลิกสายฟ้าแลบเพราะมีนักศึกษา หวานก็เข้าไปดูในคอมเมนต์บอกว่าเป็นคู่หวานทั้งนั้นเลย หวานเลยแคปไปส่งให้พี่กวางดูทางไลน์ มันมีคอมเมนต์ถึงชื่อพี่ ถ้าใช่หรือไม่ใช่ยังไงก็เคลียร์ออกมาจะได้ไม่เป็นประเด็น เพราะเราเลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 อย่าให้จับโยงไปที่ประเด็นมือที่ 3"

"แต่ตัวหวานเอง จริงๆ หวานก็รู้สึกไม่ดีที่หวานถามเขา เพราะหวานรู้จักเขาดีอยู่แล้วว่าไม่มี แต่ด้วยความที่หวานเห็นคอมเมนต์ ไม่อยากให้มาผูกเรื่องนี้ อยากให้จบกันเป็นเรื่องๆ ไม่งั้นมันจะไม่จบ เลยส่งไปให้เขา บอกให้เขาเคลียร์ ก็เลยเป็นที่มาของโพสต์พี่กวาง"

ท้ายที่สุด “น้ำหวาน ซาซ่า” ตอบชัดเลิกกันเพราะแม่ใช่หรือไม่ ?

"ไม่ใช่เลิกกันเพราะคุณแม่ปัจจัยเดียวนะคะ มันเกี่ยวกับปัญหาที่เราร่วมกันแก้ไข แต่แก้ไขไม่ได้ซะที ทุกชีวิตคู่มันจะมีปัญหาบางอย่างทีมันไปได้และผ่านไปไม่ได้"

"อันไหนที่พยายามแก้แต่ทำไม่ได้ ก่อนเราจะทะเลาะหรือโกรธกันเราก็ลดระดับก่อนดีกว่า ซึ่ง ณ วันนี้หวานกับพี่กวางไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ เป็นเพื่อนกัน เป็นคนที่ปรารถนาดีต่อกัน หวังดีต่อกัน เพราะที่ผ่านมาหลายปีเราเริ่มมาจากควาเป็นเพื่อน ณ วันนี้ เรายังมีความห่วงใย ปรารถนาดี และจะไม่เปลี่ยนไป"

น้ำหวาน-กวาง

น้ำหวาน ซาซ่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส