เศรษฐีนีใจบุญ แจกเงินชาวบ้านวันเกิด เกือบ 2 ล้านบาท

30 ต.ค. 66

เศรษฐีนี ใจบุญ ไม่ลืมบ้านเกิด ทำบุญติดต่อกันมากว่า 35 ปี แจกเงินผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไป 5 พันคน เป็นเงินเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน

ดร.สุนันทา ลีเลิศพันธ์ หรือ "คุณแม่เป้า"  ประธานบริษัทผู้นำด้านยาสีฟันสมุนไพรชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง ไม่ลืมบ้านเกิดเมืองนอน เมื่อครบรอบวันคล้ายวันเกิด ซึ่งจะตรงกับช่วงเทศกาลวันออกพรรษาทุกปี จะนำเงินมามอบให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ และอำเภอใกล้เคียง ในจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้สูงอายุได้มีเงินติดตัวไว้ใช้สอยเล็ก ๆ น้อยๆ แบ่งเบาภาระในครอบครัว ถือเป็นการสร้างบุญกุศลในวันเกิดอีกทางหนึ่ง

ซึ่งปีนี้อายุย่าง 78 ปี ได้นำเงินมามอบให้ผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปี ขึ้นไป รวม 6,000 คน มอบให้คนละ 300 บาท รวมเป็นเงิน 1 ล้าน 8 แสนบาท  พร้อมกับเลี้ยงข้าวห่อ และน้ำดื่ม พร้อมมอบผลิตภัณฑ์สบู่ยาสีฟันสมุนไพรที่บริษัทของตนผลิตให้ใช้ฟรีทุกคน โดยมีตำรวจจราจร สภ.บัวใหญ่ และหน่วยกู้ภัยบัวใหญ่เต็กก่าจีหลักเกาะ คอยอำนวยความสะดวก ซึ่งผู้สูงอายุรายหนึ่งที่มารับแจกเงิน บอกว่า ตนอาศัยอยู่บ้าน ตลาดเก่า อ.บัวใหญ่ รู้สึกดีใจและชื่นชมความมีน้ำใจของ ดร.สุนันทาที่มาช่วยเหลือ เป็นคนดี มีความเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่คนยากคนจน  ตนมารับเงินเป็นปีที่ 3 แล้ว จะนำเงินที่ได้ไปเก็บออมไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส