ชาวอิตาลีเปิดศึกกับเพื่อนบ้าน ต่อยจนเลือดอาบจมูก

4 พ.ย. 66

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทฟาดกันนัวจนเลือดอาบจมูก เมื่อชาวอิตาลี ข้องใจว่าเพื่อนบ้านมีส่วนรู้เห็นกับของที่หายไปจากบ้านของตน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันระหว่างชาวต่างชาติกับคนไทย ที่ซอยทางเข้าตลาดนัดทุ่งแพะท้องที่ตำบลป่าแดด ในตัวเมืองเชียงใหม่ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกลุ่มหนึ่งยืนมุงดูกันอยู่ ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกทำร้ายร่างกายชื่อว่า นายบันเทิง อายุ 24 ปี ถูกฝรั่งชาวต่างชาติสัญชาติอิตาลีใช้หมัดชกเข้าที่ดั้งจมูกจนแตกเลือดไหลอาบ

จากการสอบถามนายบันเทิงเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปยืนกับพ่อและแม่ ที่หน้าบ้าน พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน และถูกฝรั่งเดินเข้ามาหาเรื่อง โดยเงื้อมือเข้ามาล้วงเอาอาวุธมีดในย่ามสะพายของเพื่อนที่มาด้วยกันทิ้ง ก่อนที่จะเข้ามาทำร้ายตน โดยที่ตนไม่ได้ทันได้ตั้งตัวโดยฝรั่งคนดังกล่าวได้ชกเข้าที่ดั้งจมูก จำนวน 2 ครั้ง จากนั้นขี่รถก็หลบหนีออกจากบ้านพักไป

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามพยานข้างบ้านทราบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ฝรั่งชาวอิตาลี ที่มาเช่าบ้านอยู่ได้โวยวายว่าไม้ในบ้านถูกขโมยไป เชื่อว่าเพื่อนบ้านมีส่วนรู้เห็น จึงมีปากเสียงด่าทอกัน

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้นายบันเทิงไปทำแผลที่โรงพยาบาล และให้ไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อร้องทุกข์ดำเนินคดีกับชายชาวต่างชาติที่ทำร้ายร่างกาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส