นักแสดงซีรี่ย์วาย ร่ำไห้ ถูกช่างตัดผม ตัดหูแหว่ง เย็บ 7 เข็ม

6 พ.ย. 66

นักแสดงซีรี่ย์วาย ร่ำไห้ ถูกช่างตัดผม ตัดหูแหว่ง เย็บ 7 เข็ม ปัดความรับผิดชอบ ไม่ได้รับความเป็นธรรม กังวลมากเป็นแผลคีลอยด์

จากกรณีที่นายณัฐพล คัดทะจันทร์ หรือ ข้าวโอ๊ต อายุ 25 ปี นักแสดงซีรี่ย์วาย โพสต์คลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวผ่านแอปพลิเคชั่น ติ๊กต๊อก ที่ใช้ชื่อว่า “oatmeal” พร้อมข้อความระบุว่า “โอ๊ตยังศรัทธาในความยุติธรรม และเชื่อในความถูกต้องเสมอครับ นักแสดงตัวเล็กๆคนนึง ที่ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย” 

โดยเจ้าตัวร่ำไห้ กล่าวเรียกร้องความเป็นธรรม หลังจากไปตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท แล้วช่างตัดผมตัดเข้าที่ใบหูว่า ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้ ไม่มีใครช่วยเหลือ ทนไม่ได้แล้ว อยากได้รับความเป็นธรรม และอยากเรียกร้องสิทธิ์ให้ตัวเอง” 

ต่อมาวันที่ 6 พ.ย. 66 นาย ณัฐพล คัดทะจันทร์ หรือ ข้าวโอ๊ต อายุ 25 ปี เล่าให้ทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ฟังถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับชี้ให้ดูรอยแผลที่ใบหูขวาว่า เพิ่งจะหายดี หลังจากที่เมื่อเดือน ก.ย. ตนเองกับเพื่อนนักแสดง ไปตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของบริษัทต้นสังกัด ช่างที่ตัดก็รู้จักคุ้นเคยกัน เพราะมาตัดบ่อย 

นาย ณัฐพล กล่าวต่อว่า แต่วันเกิดเหตุช่างคนนี้ดูยืนตัดผมเหมือนคนง่วงนอน ซึ่งตัดได้ไม่นานกรรไกรซอยก็ตัดเข้าที่ใบหู จนตนร้องออกมา ช่างคนดังกล่าวก็เอากระดาษทิชชู่มาซับเลือด และให้ตนไปหาหมอที่โรงพยาบาลเย็บไป 7 เข็ม ทางร้านก็ออกค่ารักษาพยาบาลให้เป็นเงินกว่า 15,000 บาทเท่านั้น ระหว่างนั้นต้นสังกัดก็เข้าไปพูดคุยเจรจาเรื่องที่เกิดขึ้นให้ ซึ่งทางช่างคนดังกล่าวก็ปฎิเสธรับผิดชอบ บอกว่าให้ตนเอง 1,500 บาท ไปเปิดบัญชีธนาคารที่พ่วงกับประกัน จะได้ทำการรักษาตัวต่อ เพราะตนกังวลมากเรื่องแผลคีลอยด์ และต้องทำงานในวงการบันเทิง  

“ตอนนี้รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม เข้าไปพูดคุยเอง ก็ถูกช่างคนดังกล่าวต่อว่าว่าเนรคุณอีก จึงนำเรื่องร้องเรียนผ่านเพจดัง เพราะตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มาก มีอาการแพนิก ได้ยินเสียงกรรไกรไม่ได้ และไม่มั่นใจในตัวเองเวลาจะออกไปไหน หรือทำงาน ยิ่งตนเองเป็นพรีเซนเตอร์โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอีก แต่หูกับกระด่างกระดำเป็นแผลนูนคีลอยด์” นาย ณัฐพล กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส