เปิดคำทำนายหมอดูตาบอด "บาบา วานก้า" จะเกิดอะไรขึ้นบ้างในปี 2024

7 พ.ย. 66

เปิดทำนายหมอดูตาบอด "บาบา วานก้า" ฉายา "นอสตราดามุสแห่งคาบสมุทรบอลข่าน" ปี 2024 จะเกิดอะไรขึ้นกับโลกบ้าง อึ้งมีการพยายามลอบสังหารผู้นำระดับโลก

4 พ.ย. 2566 สื่อต่างประเทศ Mirror เปิดคำทำนายหมอดูตาบอดชื่อดังที่ทั้งโลกต่างให้ความสนใจ “Baba Vanga”ชาวบัลแกเรีย โดยนิมิตคำทำนายของเธอทำให้เธอได้รับฉายาว่า "นอสตราดามุสแห่งคาบสมุทรบอลข่าน" คาดการณ์ความถูกต้อง ได้ 85% รวมถึง โศกนาฏกรรมเชอร์โนบิล,การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่า และวินาศกรรม 9/11 ที่เป็นเหตุการณ์ช็อกโลก โดย Baba Vanga เธอเสียชีวิตลงในปี พ.ศ. 2539 ด้วยวัย 84 ปี เธอได้ทำนายเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในโลกปี 2567 ไว้ว่า

1.มีการพยายามลอบสังหารผู้นำระดับโลก

บาบามีนิมิตว่าประธานาธิบดีรัสเซียวลาดิเมียร์ ปูตินจะถูกคนจากประเทศของเขาลอบสังหารในปีหน้า

 

2.การโจมตีของผู้ก่อการร้ายจะเพิ่มขึ้นในยุโรป

นอกจากนี้เธอยังเผยถึงคำทำนายเกี่ยวกับอาวุธทำลายล้าง เธออ้างว่า "ประเทศใหญ่" จะทำการทดสอบหรือโจมตีอาวุธชีวภาพในปีหน้า เธอยังคาดการณ์ด้วยว่าผู้ก่อการร้ายจะทำการโจมตีในยุโรป

 

3.วิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่

จะเกิดวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโลกในปีหน้า โดยมาจากปัจจัยหลายประการ เช่น การเพิ่มขึ้นของระดับหนี้ ความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ที่เพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญอำนาจทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนจากโลกตะวันตกไปโลกตะวันออก

 

4.สภาพอากาศที่น่าสะพรึงกลัว

จะเกิดเหตุการณ์สภาพอากาศ ที่น่าสะพรึงกลัวและภัยพิบัติทางธรรมชาติ ตามคำทำนายจะมีการเปลี่ยนแปลงวงโคจรซึ่งมักเกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน อย่างไรก็ตาม หากสิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ก็อาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ได้ เช่น การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และระดับรังสีที่เพิ่มขึ้น

 

5.การโจมตีทางไซเบอร์นำไปสู่ภัยคุกคามความมั่นคงของชาติ

จะมีการโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากแฮกเกอร์ขั้นสูงจะตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญโดยตรง เช่น โครงข่ายไฟฟ้าและโรงบำบัดน้ำ เธอคาดการณ์ว่ามันจะนำไปสู่ภัยคุกคามความมั่นคงของชาติ

 

6.ความก้าวหน้าทางการแพทย์

บาบาเสนอข่าวดีในด้านการแพทย์ และกล่าวว่าจะมีการรักษาโรคใหม่ๆ ที่รักษาไม่หาย รวมถึงโรคอัลไซเมอร์ด้วย เธอยังกล่าวอีกว่าจะมีวิธีรักษาโรคมะเร็งในปี 2567

 

7.การปฏิวัติทางเทคโนโลยี AI

จะมีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการคำนวณควอนตัม รายงาน History.co.uk มีรายงานว่าการประมวลผลควอนตัมมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และสามารถแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่าคอมพิวเตอร์แบบเดิม หากสิ่งนี้เกิดขึ้นในปีหน้า AI จะถูกเร่งให้เร็วขึ้นไปอีก

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : Mirror

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม