“น้ำหวาน” เผยครั้งแรกจุดแตกหัก “แม่-กวาง” เหตุการณ์เกิดขึ้นใต้น้ำ !!

9 พ.ย. 66

เปิดใจครั้งแรกถึงจุดแตกหักแยกทางรักและครั้งสุดท้ายที่ “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ "น้ำหวาน พิมรา" จะขอพูดถึงฟางเส้นสุดท้ายในทริปดำน้ำที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่าที่โพสต์ลดสถานะเพราะยังอยากมีเราต่อไปหวังว่าวันหนึ่งจะเคลียร์กันได้

นับเป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่มากล้นด้วยความสามารถจริงๆสำหรับ "น้ำหวาน พิมรา" เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 "น้ำหวาน พิมรา" ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกสำหรับทริปครอบครัวรักร้าวว่า

ทริปครอบครัวครั้งนั้นเป็นเหมือนฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องจบลงที่ "น้ำหวาน" จะขอพูดถึงจุดแตกหักแยกทางรักเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย พร้อมเผยพยายามไกล่เกลี่ยถึงที่สุดแล้ว นั่นก็แม่นี่ก็แฟนและเปิดความรู้สึกที่ต้องเผชิญในการเป็นคนกลางระหว่างแม่และแฟนเป็นคนกลางแสนลำบากใจ ยอมรับว่าที่โพสต์ลดสถานะเพราะยังอยากมีเราต่อไปหวังว่าวันหนึ่งจะเคลียร์กันได้... โมเมนต์จังหวะใจพังกินไม่ได้นอนไม่หลับ เอาแต่ร้องไห้ ไม่ไหวสู้หน้าใคร ส่วนตอนนี้ความรักและหัวใจที่พังของเธอซ่อมกลับมาได้กี่เปอร์เซ็นต์?

น้ำหวาน : หวานยังไม่เคยพูดที่ไหนเลยนะคะ พูดที่นี่เป็นที่แรกและจะพูดที่นี่เป็นที่สุดท้าย คือ ปัญหาบนเรือเหมือนเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวคือทริปนั้นหวานไปดำน้ำเหตุการณ์มันเกิดขึ้นใต้น้ำค่ะ เป็นความเข้าใจผิดคุณแม่กับพี่กวางที่เป็นบัดดี้กัน

ถาม มันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเอ่ย พอลงไปในน้ำขึ้นมาแล้วต้องโกรธ ?

น้ำหวาน : คุณแม่บอกว่าแม่จบแล้วนะกับกวางแม่ไม่ไหว

ถาม ก่อนหน้านั้นกับความสัมพันธ์แม่กับกวางถือว่ายังปกติ  ?

น้ำหวาน : …..

ถาม ในฐานะที่เราเป็นคนกลาง  ?

น้ำหวาน : แล้วหวานอยู่ในเหตุการณ์ตรงนั้นหวานก็อึดอัดมากเราเป็นคนกลางเราเหนื่อยอยู่แล้วคนหนึ่งก็แม่ คนหนึ่งก็แฟนหวานพยายามไกล่เกลี่ยจนถึงที่สุด ถ้าย้อนดูประวัติความรักหวานจริงๆ มันผ่านการสู้มาไม่น้อย (เสียงสั่นๆ)

ถาม ตอนนั้นคิดไหมที่จะจบลงอย่างที่เราโพสต์  ?

น้ำหวาน : ……

ถาม เลือกใช้คำว่าลดสถานะความสัมพันธ์มันไม่เหมือนกับเลิกใช่ไหม  ?

น้ำหวาน : หวานลดความสัมพันธ์กลับมาอยู่ในที่เดิม เผื่อวันหนึ่งเราเคลียร์ได้ถ้า ณ วันนั้นมีการขอโทษอะไรหวานยอมโดนสังคมว่าเลยเพราะเรื่องในบ้านหวานจบหวานก็เลยโพสต์แบบปลายเปิด

ถาม เอาจริงๆเขารู้ไหมว่าเราเปิดช่องอยู่ในประโยคนั้น  ?

น้ำหวาน : …..

ถาม แล้วอาการน้ำหวานหลังจากอยู่คนเดียวเป็นอย่างไรบ้าง  ?

น้ำหวาน : ที่แย่เลยคือมันไม่หลับ ไม่กิน ร้องไห้อย่างเดียวเลยค่ะ นอนไม่หลับอยู่สี่วันเลยสามสี่วันแรก หวานไม่ได้รับงานเลย ไม่ได้ไปทำงานเลย รู้สึกไม่อยากไปสู้หน้า หวานอาย

ถาม แล้วสิ่งที่หวานอายคืออะไร  ?

น้ำหวาน : …..

น้ำหวาน

น้ำหวาน

น้ำหวาน

น้ำหวาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส